Thể thao

NÓNG: Rooney sắp trở lại M.U

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ sớm tái ngộ cùng CLB Man Utd trong thời gian tới đây.

Tiền đạo Wayne Rooney mới đây vừa công khai ý định sẽ chuyển về CLB M.U để nắm giữ một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng dưới quyền HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chân sút người Anh hy vọng sẽ cống hiến hết mình cho “quỷ đỏ” sau khi giải nghệ.

Một số nguồn tin cho hay, cô vợ Coleen của Rooney đã nói với bạn bè rằng, cô cùng gia đình sắp chuyển từ Mỹ về nước Anh. Thậm chí, cá nhân Rooney cũng muốn để các con học ở nước Anh. Như vậy, nhiều khả năng Rooney sẽ sớm được tái ngộ cùng CLB M.U, nơi từng giúp anh trở thành huyền thoại và một phần lịch sử đội bóng.

Không chỉ vậy, cá nhân Rooney còn rất muốn bên cạnh “quỷ đỏ” giữa giai đoạn đội bóng gặp rất nhiều khó khăn sau khoảng thời gian hậu Alex Ferguson. Nhiều khả năng chân sút 33 tuổi có thể theo học để lấy chứng chỉ HLV. Không ít lần, Rooney lên tiếng thích được làm công việc giống những người đồng đội tại M.U như: Nicky Butt, Michael Carrick hay Ole Gunnar Solskjaer đang làm.

Rooney đang đứng trước cơ hội trở về M.U.

Hiện Rooney vẫn còn thời hạn hợp đồng với CLB DC United thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS đến hết tháng 12/2021. Tuy nhiên, thoả thuận giữa đôi bên có thể rút ngắn vào năm 2020.

Chắc chắn, ban lãnh đạo đội bóng không hề muốn Rooney giải nghệ sớm. Bởi cựu thủ quân M.U đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi đội hình. Mùa giải năm ngoái, Rooney ghi đến 13 bàn thắng, đóng góp 7 đường kiến tạo chỉ sau 24 trận. Chính điều này đã giúp CLB DC United hồi sinh mạnh mẽ vào giai đoạn cuối mùa giải.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất