Thể thao

Nội y Million Dollar Bra của ‘Victoria’s Secret và 'chiếc áo triệu đô' V.League

Văn Nhân
Chia sẻ

Tháng 11 này, Victoria’s Secret Fashion Show là sự kiện thời trang được hàng triệu người hâm mộ để chiêm ngưỡng bộ nội y triệu đô Fantasy Bra. Ở Việt Nam cũng sắp lộ diện nhà vô địch – đội bóng được khoác lên “áo vinh quang triệu đô” V.League 2017.

Từ nội y triệu đô của Victoria’s Secret

Victoria’s Secret Fashion Show luôn rất điều đặc biệt với những người yêu thời trang trên thế giới. Khi những siêu mẫu hàng đầu thế giới khoác lên mình “đôi cánh thiên thần” - biểu tượng của Victoria’s Secret.

Tất nhiên, không phải siêu mẫu nào cũng được khoác lên mình “đôi cánh thiên thần”. Đó là một vinh dự lớn và được ví như chiếc HCV Olympic của các siêu mẫu thế giới.

Điều đáng nói là Victoria’s Secret Fashion Show trình làng bộ nội y Fantasy Bra, từng có tên gọi là Million Dollar Bra. Bộ đồ này được chạm khắc bằng đá quý. Siêu mẫu may mắn nào được chọn mặc nó là một vinh dự vô cùng lớn.

Fantasy Bra, từng có tên gọi là Million Dollar Bra. Bộ đồ nội y có giá triệu đô la đầu tiên của Victoria's Secret do siêu mẫu Đức Claudia Schiffer mặc.

Fantasy Bra năm 2000 đã được ghi tên vào sách kỉ lục Guiness. Nội y được làm bởi 1.300 viên đá quý và có giá 15 triệu USD. Siêu mẫu Gisele Bundchen là người được chọn mặc.

Năm 2014, Victoria’s Secret đã lần đầu tiên cho ra đời 2 nội y Fantasy Bra. Hai siêu mẫu Adriana Lima và Alessandra Ambrosio cùng sải bước ở Victoria’s Secret Fashion Show 2014.

Victoria’s Secret Fashion Show 2017 sắp tới diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc). Chủ nhân mặc Fantasy Bra được tạm thời hé lộ là siêu mẫu người Brazil Lais Ribeiro. Siêu mẫu có nước da ngâm đen này cao 1m85, có con ở tuổi 18. Cô đã bước vào ngôi nhà Victoria’s Secret giống như một câu chuyện cổ tích của chính mình.

FantasyBra 2017 được Lais Ribeiro diện trước giờ lên sóng chính thức.

Và “áo vinh quang triệu đô” ở V.League

Tháng 11 này, V.League 2017 khép lại và khả năng rất lớn đón chào “nhà vua” mới. Nếu đúng như kịch bản mà dư luận đang dự đoán “áo vinh quang” của nhà vô địch sẽ có giá như thế nào?

Thẳng thắn theo dư luận, Quảng Nam là đội bóng đang đứng đầu BXH, có lịch thi đấu khó nhất khi còn đụng hai đội đua vô địch là Quảng Ninh và Hà Nội. Nhưng rất lạ là nhiều người hâm mộ lại dự đoán Quảng Nam vô địch.

Cộng đồng mạng đang cho rằng V.League 2017 có “một thuyết âm mưu” theo kiểu dồn điểm để Quảng Nam khoác áo vinh quang, dù chơi sòng phẳng thì cửa vô địch của Thanh Hóa là sáng nhất.

Người hâm mộ mất niềm tin vào gải đấu số 1 Việt Nam. Ảnh: Webthethao

Chẳng thể nói trước là suy đoán đó của diễn ra đúng thực tế hay không. Nhưng có một điều dễ dàng nhận thấy là V.League đang mất niềm tin lớn trong mắt người hâm mộ, cứ đến giai đoạn cuối thì người ta rủ nhau đoán luôn nhà vô địch và thường đoán trúng nên càng mất niềm tin.

Một câu hỏi dành cho thì tương lai: Nếu Quảng Nam vô địch V.League 2017 với thành tích đá bại cả Đà Nẵng, Hà Nội và Quảng Ninh thì bao nhiêu người hâm mộ Việt Nam sẽ tin Cúp vô địch này có giá trị thật?

Dư luận đang đoán Quảng Nam vô địch V.League 2017.

Đó là điều đáng sợ nhất khi phần lớn người sẽ cười cợt Quảng Nam, khi xếp đội bóng xứ Quảng chung kịch bản như Đà Nẵng vô địch V.League 2012, CLB Hà Nội vô địch V.League 2016…

Còn gì buồn hơn đến ngày hạ màn thì những đội bóng khoác “áo vinh quang” mà gần như không có giá trị trong mắt khán giả do giải đấu mất niềm tin. Dù họ tốn rất nhiều tiền bạc và công sức, thậm chí V.League 2017 kéo dài hơn 11 tháng.

Nói ví von thì hàng triệu người đang chờ đợi chiêm ngưỡng bộ đồ Fantasy Bra bao nhiêu thì “áo vinh quang triệu đô” của nhà vô địch V.League 2017 có nguy cơ mất giá bấy nhiêu. Hai chiếc áo có mẫu số chung là chi phí triệu đô trở lên, nhưng “áo vinh quang” V.League thiếu chất liệu niềm tin và làm cho giải đấu mất giá trị trong mắt khán giả, còn Fantasy Bra tạo ra đẳng cấp riêng cho Victoria’s Secret.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất