Thể thao

Bùi Tiến Dũng và những thủ môn nổi tiếng từng bị người yêu bỏ rơi

Thái Việt
Chia sẻ

Câu chuyện thủ môn chia tay bạn gái cũng không phải là điều mới mẻ trong giới cầu thủ. Trên thế giới, đến cả những ngôi sao hàng đầu như Neuer, Buffon hay Karius cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh "éo le" tương tự.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái đang là câu chuyện được fan hâm mộ dành sự quan tâm rất lớn. Nguyên nhân được đưa ra là vì cô nàng Thanh mèo đã không chịu nổi sự “yêu xa”.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng quan điểm rằng: “Điều quan trọng nhất khi yêu xa? Theo mình thì tình yêu không tồn tại khi ở xa. Nó giống như là 1 thói quen khó bỏ chứ không nên gọi là “yêu”. 

Bùi Tiến Dũng và bạn gái đại gia đã “đường ai nấy đi”.

Câu chuyện thủ môn chia tay bạn gái cũng không phải là điều mới mẻ trong giới cầu thủ. Trên thế giới, đến cả những ngôi sao hàng đầu như Neuer, Buffon hay Karius cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh “éo le” tương tự.

Vợ Buffon bỏ chồng sau nhiều năm chung sống

Thủ thành kỳ cựu Buffon và cô vợ người mẫu Alena kết hôn với nhau hồi tháng 6/2011. Nếu tính cả thời gian yêu nhau nữa thì cặp đôi có hơn 9 năm gắn bó. Cả hai đã có với nhau 2 cậu quý tử Louis Thomas (6 tuổi) và David Lee (4 tuổi). Tuy vậy, vào tháng 1 năm 2014, báo giới Italia đã đưa tin về chuyện cặp đôi nay đã “đường ai nấy đi”.

Nguyên nhân được truyền thông xứ Mì ống đưa ra là vì người đẹp sở hữu số đo 3 vòng 94-60-92 và từng đoạt danh hiệu Á hậu Czech năm 1998 này đã phải lòng một người đàn ông khác. Alena say tình mới đến mức sẵn sàng đạp bỏ mọi ràng buộc với Buffon.

Tổ ấm của Buffon đã không còn.

Ngay sau khi nổ ra tin đồn Alena bỏ Buffon để “theo giai”, tờ Libero đã cho thăm dò ý kiến độc giả quanh chuyện này. Thật ngạc nhiên, tỷ lệ số người cảm thấy vui mừng lại tương đương số người cảm thấy buồn bực vì chuyện này (đều 44%).

Manuel Neuer chia tay vợ sau World Cup

3 tháng sau chiến thắng trong trận chung kết World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức, tình yêu đẹp của thủ môn Neuer và người dẹp Kathrin đã tan vỡ. Người ta vẫn còn nhớ hình ảnh Manuel Neuer và Kathrin Gilch tay trong tay, trao cho nhau những cái ôm và nụ hôn thắm thiết ngay trên sân trong đêm kỳ diệu ở thành phố Rio de Janeiro.

Neuer và ban gái chia tay chỉ 3 tháng sau khi vô địch World Cup 2014.

Nguyên nhân được đưa ra là Kathrin đã không chịu nổi thói trăng hoa của thủ môn ĐT Đức. Theo tờ Bild, trong thời gian yêu Kathrin, Neuer liên tục có những động thái “thả thính” nhiều cô gái khác, đáng chú ý là có cả cô vợ sau này của anh, Nina.

Thủ môn Liverpool bị bạn gái bỏ sau sai lầm ở chung kết Champions League

Sau những sai lầm “chết người” ở trận Chung kết Champions League 2017/2018. Thủ môn Liverpool, Karius nhận được vô vàn lời chửi bới, chỉ trích từ cộng đồng, thậm chí, thủ thành người Đức vừa phải chia tay mối tình mới chớm với chân dài Ianthe Rose Cochrane-Stack.

Theo tờ Daily Star, sau trận chung kết C1, Rose liên tục bị “dội bom tin nhắn” liên quan tới Loris Karius. cô phải nhận không ít lời lẽ xúc phạm, nhiều kẻ thậm chí dọa giết cô và cả những người thân của cô.

Ianthe Rose Cochrane-Stack là người đẹp thứ ba chia tay Loris Karius trong hơn hai năm qua. Ảnh: Mirror.

“Ban đầu tôi cố gắng xóa hết những tin nhắn đó đi bởi nghĩ rằng đó chỉ là những fan cuồng. Nhưng sau đó tôi lại nghĩ như vậy liệu có ổn không. Thú thực là tôi cảm thấy sợ những người đó”, siêu mẫu 27 tuổi chia sẻ.

Để giữ an toàn cho bản thân, Ianthe sau đó tuyên bố không còn mối quan hệ nào với Loris Karius. Cô khẳng định đang độc thân dù chỉ trước đó ít tuần còn bị bắt gặp đi mua sắm với thủ thành của Liverpool ở gần nhà của anh ở Cheshire.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất