Thể thao

Dàn WAGs xinh đẹp của các ngôi sao sẽ giúp M.U bay cao ở Europa League

Bảo Phương
Chia sẻ

Với dàn WAGs cực chất lượng này, NHM có quyền hi vọng các ngôi sao M.U sẽ có thêm động lực để thăng hoa ở đấu trường Europa League.

Một trong những nàng WAGs nổi bật nhất đội hình M.U chính là bạn gái thủ thành David De Gea - cô nàng ca sĩ đình đám Edurne García.

Cô nàng ca sĩ nổi tiếng này rất thường xuyên tới sân để theo dõi bạn trai thi đấu. Garcia hứa hẹn sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho De Gea ở trận ra quân đấu trường Europa League tối nay.

Cùng với việc Harry Maguire trở thành một cầu thủ Quỷ đỏ thì bạn gái xinh đẹp của trung vệ này cũng trở nên nóng, được quan tâm hơn hẳn.

Trong số các nàng WAGs nổi bật của tuyển Anh, có cô gái tóc nâu tuyệt đẹp không ai khác là Fern Hawkins, hôn thê của bản hợp đồng mới nhất của MU.

Bạn gái Luke Shaw, Anouska Santos cũng được đánh giá là một trong những nàng Wags nóng bỏng nhất M.U.

Cô nàng Maria Salaues - bạn gái tiền vệ Paul Pogba nổi bật nhờ vẻ ngoài đầy quyến rũ.

Cô nàng được đánh giá là có ngoại hình cực cuốn hút và sẵn sàng “đốt cháy” mọi sân bóng mà M.U thi đấu.

Năm nay 21 tuổi, Melaine - bạn gái Martial hiện là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng tại Pháp.

Đường sự nghiệp của James hiện tại có thể đánh giá thành công mỹ mãn. Về tình duyên, anh và bạn gái Ria Hughes cũng vừa cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm gắn bó. Hi vọng là với sự hạnh phúc này, Daniel James sẽ thăng hoa cùng M.U chinh phục đấu trường danh giá Europa League.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất