Thể thao

Ngắm dàn hoa hậu xinh như Lương Thùy Linh, 'đá cặp' với sao bóng đá

Thái Việt
Chia sẻ

Lương Thuỳ Linh vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô sinh viên Ngoại thương 20 tuổi này liệu có bao giờ nghĩ đến sẽ yêu hay làm vợ một cầu thủ bóng đá? Nhưng trên thế giới thì đã có nhiều trường hợp như vậy.

Hoa hậu Tây Ban Nha - Lorena Bernal và Mikel Arteta 

Mikel Arteta, danh thủ nổi tiếng một thời và là trợ lý HLV Manchester United hiện tại từng gây sốt làng bóng đá khi kết hôn với Lorena Bernal, hoa hậu Tây Ban Nha 1999.

Cô nàng đăng quang khi mới 17 tuổi nên chưa đủ kinh nghiệm để dự thi Hoa hậu Thế giới năm đó. Người đẹp mang cả dòng máu Argentina này đã tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 1999 và lọt vào top 10 người đẹp nhất.

Hoa hậu CH Séc 1998 - Alena Seredova và Gianluigi Buffon

Thủ môn dày dạn kinh nghiệm của tuyển Ý và Juventus Gianluigi Buffon cũng từng có thời gian cưới được một cô vợ hoa hậu xinh đẹp. Thủ thành 38 tuổi có 4 năm hôn nhân với Alena Seredova, Hoa hậu CH Séc 1998 và Top 4 Hoa hậu Thế giới 1998.

Cả hai có 2 cậu con trai là Louis Thomas Buffon (9 tuổi) và David Lee (7 tuổi) trước khi ly dị vào năm 2014.

Hoa hậu CH Séc 2002 - Radka Kocurova và Tomas Rosicky 

Cựu danh thủ Tomas Rosicky của Arsenal vô cùng may mắn khi cưới được Radka Kocurova, một thí sinh cuộc thi Hoa hậu CH Séc năm 2002. Cô suýt giành ngôi cao nhất tại cuộc thi năm đó và được trao danh hiệu Á hậu 1.

Rosicky (35 tuổi) và Kocurova đã bên nhau 11 năm nhưng mới làm đám cưới tháng 5/2014. Hiện cặp này có một cậu con trai cũng tên là Tomas (3 tuổi).

Hoa hậu xứ Wales 2003 - Imogen Thomas và Jermain Defoe 

Imogen Thomas từng là bạn gái của Jermain Defoe. Cô là Hoa hậu Xứ Wales năm 2003 và từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Imogen Thomas dính rất nhiều scandal với các cầu thủ, trong đó có chuyện tình với Jermain Defoe. Tuy nhiên cả 2 đã nhanh chóng đường ai nấy đi để tiếp tục cuộc phiêu lưu tình ái của riêng mình.

Hoa hậu thế giới 1977 - Mary Stavin và George Best

Mary Stavin từng có thời gian qua lại với huyền thoại nổi tiếng “lắm tài nhiều tật” George Best của Man Utd.

Mary Stavin đăng quang Hoa hậu Thế giới 1977, cô là một trong những người đẹp Anh quốc từng say mê tiền đạo đào hoa của Man Utd. Tuy nhiên, cả 2 đã chia tay do Mary Stavin không chịu được thói trăng hoa của Geogri Best.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất