Thể thao

Nhận thưởng 'khủng' trước trận gặp Qatar, U23 Việt Nam có 5,3 tỷ tiền thưởng

Văn Nhân
Chia sẻ

Một thông tin cực vui cho U23 Việt Nam là VPF (Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) quyết định thưởng cho U23 Việt Nam để khích lệ tinh thần trước trận bán két gặp U23 Qatar.

Theo thông tin của Saostar, VPF quyết định thưởng 500 triệu đồng cho U23 Việt Nam, với mong muốn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giữ vững tình thần để chiến đấu trước U23 Qatar vào chiều mai (22/1).

Với 500 triệu từ VPF, U23 Việt Nam đã có tổng cộng 5,3 tỷ đồng. Trước đó, trận thắng U23 Australia mang về 1,6 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo và vé vào bán kết được thưởng 3,2 tỷ đồng.

U23 Việt Nam được VPF thưởng 500 triệu đồng. Ảnh: AFC

“U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq để vào bán kết là một kỳ tích, điều này góp phần tạo một tinh thần mới cho bóng đá Việt Nam ở mùa bóng chuyên nghiệp 2018/2019”, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF - Trần Anh Tú nói.

Nếu tiếp tục tạo ra kỳ tích trước cuộc đối đầu với U23 Qatar thì thầy trò HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ nhận “cơn mưa tiền thưởng” từ VFF và các mạnh thường quân.

Trong trận đấu với U23 Qatar vào ngày mai, U23 Việt Nam chắc chắn hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cầu thủ phải ngồi ngoài trận đấu với U23 Iraq vì chấn thương. Đây được xem là tổn thất lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc chiến giành vé vào chung kết.

HLV Park Hang Seo tin tưởng U23 Việt Nam sẽ vào chung kết. Ảnh: AFC

Ông thầy người Hàn Quốc đang được người hâm mộ rất kỳ vọng là đưa U23 Việt Nam vào chung kết, sau màn trình diễn cực hay trước U23 Iraq ở tứ kết. HLV Park Hang Seo đã dành thời gian trong mấy ngày qua nghiên cứu lối chơi của Qatar.

Theo HLV Park Hang Seo nhận định, Qatar có những điểm yếu để U23 Việt Nam khai thác. Tuy nhiên, họ là đối thủ mạnh và được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam. Vì vậy, các cầu thủ Việt Nam phải chơi cực kỳ cố gắng, phát huy được tinh thần như màn thể hiện trước U23 Iraq

Một vấn đề đang tồn đọng của U23 Việt Nam là thể lực bị giảm sút rất nhiều sau 4 trận đấu với những đối thủ mạnh. Trong đó, cuộc chiến với U23 Iraq phải kéo dài thêm 2 hiệp phụ và giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền.

Hàng triệu người hâm mộ đang chờ tin vui từ U23 Việt Nam.

Do vậy, trận đấu với U23 Qatar được xem là thử thách cực nặng cho U23 Việt Nam về vấn đề thể lực. Đây là bài toán nan giải cho HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào lúc 15h ngày mai (23/1), được trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất