Thể thao

Cặp chị em Việt kiều Mỹ đang thử việc tại U19 Việt Nam gây sốt vì quá nóng bỏng

Thái Việt
Chia sẻ

Hai chị em Việt kiều, Chelsea Le và Kyah Le đã lặn lội từ Mỹ về Việt Nam để thử việc với mong muốn được cống hiến cho quê hương của bố.

Những ngày vừa qua, CĐM xôn xao vì nhan sắc hút hồn của 2 “tân binh” của đội U19 nữ Việt Nam. Qua tìm hiểu, SAOstar biết được hai nữ cầu thủ này có tên là Chelsea Le ( áo xám ) và Kyah Le ( áo cam ) và vừa được gia đình đưa tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội để tập luyện cùng đội U19 Việt Nam. Chelsea và Kyah là chị em ruột, có bố người Việt Nam tên Lê Lâm và mẹ Laurie người Mỹ.

Chelsea Le sinh năm 2001, cao 1,69 m, thi đấu ở vị trí tiền đạo, là cầu thủ trẻ của đội bóng Spokane Shadow, thuộc giải National Premier Soccer League (tương đương giải hạng Nhất ở Việt Nam). Ngoài khả năng chơi bóng điêu luyện, Chelsea còn được NHM đánh giá rất cao về nhan sắc. (Ảnh: Zing.vn)

Trong khi đó, Kyah Le( áo trắng) sinh năm 2003, gia nhập trung tâm huấn luyện quốc gia Elite, nơi đào tạo các VĐV hàng đầu của Mỹ vào năm 2018. Sở trường của cô là đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với chiều cao lên đến 1m71, Kyah Le rất thuận lợi trong những pha tranh chấp thay đôi hay không chiến.

Sau hai buổi tập, Chelsea Le và Kyah Le được HLV Ijiri Akira của đội U19 nữ Việt Nam đánh giá cao về năng lực. Cô chị Chelsea có điểm mạnh và sức rướn tốt, tích cực chạy chỗ. Tiền đạo 18 tuổi ghi hai bàn thắng trong hai buổi tập. (Ảnh: Zing.vn)

Chelsea đang được NHM Việt Nam dành nhiều sự chú ý. Thậm chí có người còn cho rằng, nếu không đá bóng, cô nàng cũng sẽ toả sáng nếu theo nghiệp người mẫu.

Được biết, ngày 16/8, Chelsea và Kyah sẽ cùng gia đình trở về Mỹ. Ông Lê Lâm (bố của hai cầu thủ) cho biết: “Nếu được VFF tin tưởng, chúng tôi sẽ hợp tác làm các thủ tục cần thiết để Chelsea và Kyah được thi đấu cho tuyển Việt Nam”. (Ảnh: Zing.vn)

Về phía VFF, Chủ tịch Lê Khánh Hải cho biết sẽ tạo điều kiện tối đa để các cầu thủ Việt kiều có thể góp sức cho bóng đá nước nhà. Nếu Chelsea và Kyah đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện, VFF sẽ đứng ra lo liệu việc nhập quốc tịch cho hai cầu thủ này.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất