Thể thao

Vợ Suarez thất thần nhìn chồng bật khóc, gây sốt trên khán đài vì quá quyến rũ

Thái Việt
Chia sẻ

Mặc dù bàng hoàng với kết quả của đội nhà, Sofia vẫn gây sự chú ý của giới truyền thông bởi vẻ ngoài cực kỳ thu hút.

Xuất hiên trên khán đài sân Fonte Nova, Sofia Balbi - vợ Suarez nhận được sự chú ý của người hâm mộ vì vẻ ngoài cực kỳ thu hút. Được biết, Sofia chưa bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của ĐT Urgugay tại Copa America 2019.

Sofia Balbi được đánh giá là một trong những nàng Wags quyến rũ rất của ĐT Uruguay. Tuy năm nay đã gần 30 tuổi, cùng với việc đã hạ sinh cho Suarez 3 người con nhưng Sofia vẫn giữ được vẻ đẹp bốc lửa như thời thiếu nữ.

Chứng kiến đội nhà thua cuộc, Sofia không khỏi bàng hoàng. Cô khá tức giận và phản ứng dữ dội về những quyết định của trọng tài. Trả lời với tờ The Sun, Sofia nói trong tức giận: “Thật bất công cho Uruguay, chúng tôi đã chơi tốt nhưng vì một thành phần đã thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu“.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử yêu nhau, Sofia dự khán theo dõi mà Suarez và đồng đội lại thua cuộc. Trước đó, trong 23 lần trực tiếp đến sân theo dõi ngôi sao Barcelona thi đấu, Suarez luôn giành chiến thắng hoặc ít nhất là một kết quả hoà.

Suarez và đồng đội khóc trong sự cay đắng vì thua đội bóng yếu hơn là Peru. Đây có thể là lần cuối cùng Luis Suarez xuất hiện trong màu áo ĐT Uruguay. Theo The Sun, sau Copa America 2019, ngôi sao này sẽ từ giã sự nghiệp sân có.

Chứng kiến những giọt nước mắt của chồng trên sân, Sofia không khỏi xúc động và bàng hoàng. Cô và cậu con trai 8 tháng, Lautaro đứng ngồi không yên, lặng nhìn theo Suarez cho tới khi bước vào đường hầm.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất