Thể thao

Nhan sắc đẹp như hoa hậu của hot girl yêu ngôi sao Lee Nguyễn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái của tiền vệ Việt Kiều - Lee Nguyễn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào thu hút ánh nhìn người đối diện.

Sở hữu vẻ điển trai, đá bóng giỏi, Lee Nguyễn khiến bao trái tim cô gái thổn thức. Tuy nhiên anh đã có mảnh ghép tình yêu của mình. Bạn gái anh là Janell Carlson. (Ảnh FBNV)

Thông qua những bức ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy bạn gái Lee Nguyễn sở hữu nhan sắc “vạn người yêu”. (Ảnh FBNV)

Người đẹp từng theo học một trường Cao Đẳng ở Mỹ và hiện đã tốt nghiệp. Được biết, cô và Lee Nguyễn quen nhau vào năm 2015, trong một lần Janell đến Boston chơi với bạn bè. (Ảnh FBNV)

Lee Nguyễn - Janell Carlson “phải lòng” nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù bên nhau 5 năm nhưng Lee Nguyễn và bạn gái vẫn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào như những ngày đầu tiên. (Ảnh FBNV)

Cả hai không ngại thể hiện tình cảm sự trân trọng dành cho đối phương. Có lẽ đây cũng chính là bí quyết giúp cặp đôi luôn gắn bó và “giữ lửa” cho tình cảm khi bên nhau suốt 5 năm. (Ảnh FBNV)

Một điểm chung thú vị giữa Lee Nguyễn và Janell Carlson là bóng đá. Lee Nguyễn chơi cho CLB Inter Miami, còn Janell thì đá bóng trong câu lạc bộ của trường. (Ảnh FBNV)

Cô gái từng tiết lộ với truyền thông Việt Nam rằng mình chỉ chơi cho vui chứ không phải đi theo nghiệp “quần đùi áo số”. (Ảnh FBNV)

Hiện tại, Lee Nguyễn đang thuộc biên chế của CLB Inter Miami tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ trở về Việt Nam thi đấu cho CLB TPHCM. (Ảnh FBNV)

Theo nguồn tin của Saostar, khả năng Lee Nguyễn gia nhập CLB TPHCM là rất cao. Nếu thương vụ này thành công, đây chắc chắn là một thông tin gây sốt làng bóng đá Việt Nam. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất