Thể thao

Diện bikini 'tí hon', người đẹp quần vợt Bouchard tự làm lộ “điểm nhạy cảm”

Thái Việt
Chia sẻ

Khi cùng bạn trai tung tăng trên bờ biển Miami, người đẹp quần vợt - Eugenie Bouchard đã có khoảnh khắc hớ hênh cùng bộ bikini cực quyến rũ.

Giữa năm là khoảng thời gian rảnh rỗi của ngườii đẹp Canada, cô dành phần lớn thời gian để đi du lịch cùng bạn trai. Mới đây, người đẹp từng đứng top 4 thế giới, Bouchard đã có mặt tại bãi biển xinh đẹp Miami (Mỹ) để tận hưởng kì nghỉ.

Sự xuất hiện của mỹ nhân 25 tuổi người Canada thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận và giới săn ảnh, trong một phút giây có phần hớ hênh Bouchard đã tự tay làm lộ “vòng 1” của mình.

Tình huống hớ hênh của người đẹp Bouchard.

Với thân hình nóng bỏng, cô nàng rất hay diện những bộ bikini quyến rũ. Bouchard thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo lớn khi có mặt tại các bãi biển, điểm du lịch. Đặc biệt, nhan sắc của Bouchard còn được tờ The Sun đánh giá là nhất nhì làng quần vợt.

Người đẹp tung tăng trên bãi biển Miami.

Tuy vậy, ở trên sân, tay vợt 24 tuổi đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, cô đã thua 4 / 5 trận đấu gần nhất, thất bại mới đây là ở Miami Open, nó khiến cô rơi xuống vị trí 79 trên bảng xếp hạng WTA. Muốn cải thiện phong độ và thành tích, dĩ nhiên Bouchard sẽ phải xách vợt ra sân và cô gái này cho biết có thể trở lại ở Roland Garros diễn ra vào ngày 20/5 tại Pháp.

Theo như cập nhật mới nhất trên Instagram của người đẹp, hiện cô đã trở về Montreal, Canada để dành thời gian cho gia đình. Cô sẽ tập luyện nghiêm túc để hướng tới Roland Garros, nếu tiến sâu tại giải Grand Slam trên mặt sân đất nện Bouchard sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng WTA.

Cô nàng tắm nắng tại bãi biển Miami.

Nhan sắc tuyệt vời của cựu số 4 thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất