Thể thao

Ngôi ĐT Thái Lan bị xã hội đen truy lùng bất ngờ lộ diện

Bảo Phương
Chia sẻ

Cựu tuyển thủ Thái Lan hiện tại vẫn an toàn sau 1 tháng biến mất khi bị xã hội đen truy lùng vì nợ một khoản tiền lớn.

Thời gian gần đây, NHM bóng đá Thái Lan được một phen xôn xao trước thông tin cầu thủ Sarawut Masuk bất ngờ “biến mất” một cách bí ẩn. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ khi CLB Nongbua Pitchaya, đội bóng chủ quản thông báo chấm dứt hợp đồng với Sarawut Masuk cách đây hơn 1 tuần.

Đó là khi CLB Nongbua Pitchaya thực hiện lệnh cách ly phòng chống Covid-19, nhưng ban huấn luyện đã không thể liên hệ được với Sarawut Masuk để giám sát. Tờ SiamSport đã điều tra và tiết lộ nguyên nhân Sarawut Masuk bỗng dưng “mất tích” bí ẩn.

Theo đó, Sarawut Masuk được cho là đang bị xã hội đen truy đuổi do đam mê cờ bạc và có vay nóng một số tiền lớn. Trong thời gian qua, Sarawut Masuk liên tục nhận những cuộc gọi đòi nợ và dọa giết từ xã hội đen, nên ngôi sao sinh năm 1990 buộc phải bỏ trốn.

Theo SiamSport, Sarawut Masuk được cho là không có khả năng trả tiền và còn bị xã hội đen gọi điện dọa giết. Thậm chí, có thông tin cho rằng tiền đạo sinh năm 1990 có thể đã bị giết.

Sarawut Masuk được báo giới Thái Lan đưa tin là đã được tìm thấy.

Mới đây thì Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã đăng tải thông báo, hứa sẽ đứng ra giải quyết và hỗ trợ để Sarawut Masuk trở lại cuộc sống bình thường, tiếp tục sự nghiệp bóng đá. FAT còn kêu gọi những ai gặp được Sarawut Masuk, kể cả chủ nợ hãy liên lạc ngay với bộ phận quan hệ công chúng của FAT, để tìm giải pháp giúp đỡ ngôi sao một thời của bóng đá Thái Lan.

Đến hôm nay 15/4, theo thông tin mới nhất từ tờ SMM Sport, tung tích của Sarawut Masuk đã dần lộ diện. Theo đó, cựu tuyển thủ ĐTQG Thái Lan vẫn còn “nguyên vẹn” và đang được bảo vệ để giữ an toàn tính mạng.

“Anh ấy đã được tìm thấy, Sarawut Masuk vẫn đang ở trong nước”, tờ SMM Sport giật tít. Được biết, Sarawut Masuk vẫn an toàn và đang ở cùng một người thân ở tỉnh Rayong (Thái Lan). Ngoài ra, người hùng của U23 Thái Lan tại SEA Games 2013 được cho là đã liên hệ với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan để nhờ hỗ trợ.

Masuk từng có 25 lần khoác áo đội tuyển Thái Lan. Anh là nhà vô địch AFF Cup 2014 và từng cùng Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Ở cấp độ U23, Sarawut Masuk từng đóng vai người hùng của U23 Thái Lan khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết giúp đội nhà vô địch SEA Games 2013 tại Myanmar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất