Thể thao

Ngoại binh Matias khắc ghi CLB TPHCM trong tim

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền đạo Matias đã chính thức nói lời chia tay CLB TPHCM trước thềm V.League 2020 khởi tranh vì lý do chuyên môn.

Những tưởng ở mùa giải 2020, tiền đạo Matias sẽ trở lại một cách mạnh mẽ ở CLB TPHCM thì mới đây, anh sớm kết thúc hợp đồng vì vấn đề chuyên môn.

Matias Jadue gia nhập CLB TPHCM từ giai đoạn lượt về mùa giải 2018. Anh thi đấu cực kỳ thăng hoa với 9 bàn thắng chỉ sau 6 trận, qua đó giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Sang đến mùa giải 2019, dưới bàn tay của HLV Chung Hae-seong, Matias thi đấu với vai trò hộ công. Matias đã có 1 bàn và 4 kiến tạo trong 8 trận thi đấu. Đáng tiếc, chấn thương đã làm anh phải nghỉ thi đấu ở vòng 9 và nói lời chia tay với phần còn lại của V.League 2019.

Matias chính thức rời TPHCM. (Ảnh: Fanpage CLB TPHCM)

Chia sẻ trên trang cá nhân, Matias cũng đã nói lời chia tay xúc động với NHM cũng như các thành viên CLB TPHCM.

“Đáng tiếc là hành trình ba năm tuyệt đẹp của tôi với CLB TP HCM phải kết thúc tại đây. CLB sẽ luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi không biết dùng lời lẽ gì để mô tả những tình cảm nồng ấm mà CLB đã dành cho tôi. Tôi luôn hành phúc với quãng thời gian của mình tại CLB TPHCM”, Matias nói.

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cám ơn tới NHM cũng như toàn bộ thành viên đội bóng TP mang tên Bác.

“Tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả các thành viên mà tôi có dịp được sát cánh tại đây. Từ chủ tịch tập đoàn đến nhân viên văn phòng, BHL và các đồng đội. Và đặc biệt là cổ động viên của CLB luôn làm tôi cảm thấy như được ở nhà của mình.

Mong các bạn hãy luôn ủng hộ đội bóng vì các bạn có vị HLV giỏi nhất mà tôi từng được dẫn dắt. Xin gửi lời chúc may mắn và tôi sẽ sớm gặp lại mọi người thôi”, tiền đạo 27 tuổi chia sẻ.

Chia sẻ với SAOstar, Matias tiết lộ rằng anh hiện đang được một CLB V.League gửi lời mời chiêu mộ. Anh đang cân nhắc giữa việc ở lại Việt Nam hay tìm kiếm một cơ hội ở giải đấu khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất