Thể thao

Ngắm thần thái người yêu Vũ Văn Thanh mặc áo dài 'đẹp như tiên nữ'

Văn Nhân
Chia sẻ

Đầu năm mới, bạn gái Vũ Văn Thanh - Phùng Thị Bảo Trân đã khoe sắc xuân tuyệt đẹp trong tà áo dài thướt tha.

Phùng Thị Bảo Trân đang là một trong những cô gái được cộng đồng mạng rất quan tâm, bởi cô gái này chiếm giữ trái tim của tuyển thủ U23 Việt Nam - Vũ Văn Thanh.

Vào dịp Tết năm nay, Bảo Trân đã có bộ ảnh cùng áo dài tuyệt đẹp. Được biết, bạn gái Vũ Văn Thanh muốn có một sự mới mẻ trong dịp đầu năm, với hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và may mắn ở năm 2018.

Bảo Trân khoe sắc xuân cùng áo dài.

Theo thông tin của Saostar, Bảo Trân đã về nhà Vũ Văn Thanh sau thành công của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, bạn gái của cầu thủ người Hải Dương không đón Tết cùng gia đình bạn trai.

Dẫu vậy, Bảo Trân cũng sớm nhận được món quà đầy ngọt ngào từ bạn trai nhân dịp lễ tình nhân (14/2). Vũ Văn Thanh đã tặng cho Trân một chiếc nhẫn rất đẹp.

Mối tình của Bảo Trân và Văn Thanh bắt đầu chớm nở cách đây hơn 2 năm. Kể từ đó, Thanh có những thăng tiến trong sự nghiệp. Anh được gọi lên U23 và ĐTVN. Nhiều người đùa vui, sự thăng hoa trong tình yêu đã mang đến sự may mắn cho Thanh.

Văn Thanh và Bảo Trân đã yêu nhau hơn 2 năm.

Có thể nói Bảo Trân và Văn Thanh là đôi tình nhân rất đẹp của làng bóng đá Việt. Họ hiếm khi cãi nhau, khi Văn Thanh được nhận xét là chàng trai rất hiền, chiều bạn gái và luôn biết tạo ra sự bất ngờ để mang lại hạnh phúc cho Bảo Trân.

Ngắm nhan sắc của Phùng Thị Bảo Trân:

Bảo Trân đón năm mới đầy ngọt ngào khi Vũ Văn Thanh thành công cùng U23 Việt Nam.

Góc nghiêng tuyệt đẹp của Bảo Trân cùng sắc xuân.

Bảo Trân là điểm tựa lớn cho Vũ Văn Thanh trong suốt 2 năm qua.

Sự dịu dàng và quyến rũ của Bảo Trân.

Nhiều ý kiến nhận xét Bảo Trân có nhan sắc tuyệt đẹp và rất xứng đôi với Văn Thanh.

Phùng Thị Bảo Trân đang làm về lĩnh vực spa. Cụ thể, Trân chuyên chăm sóc da cũng như phun xăm thẩm mỹ cho phái nữ ở Pleiku.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất