Thể thao

Cực sốc: Mỹ nữ nóng bỏng của Sơn Tùng M-TP từng bị dọa giết vì yêu con trai Beckham

Đông Tà
Chia sẻ

Cô nàng Madison Beer đầy nóng bỏng trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP từng bị dọa giết vì yêu con trai Beckham.

Cô nàng nóng bỏng Madison Beer trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP hóa ra không hề xa lạ với fan bóng đá. Madison Beer từng có thời gian đá cặp với con trai của danh thủ David Beckham, thậm chí bị dọa giết.

Hồi đó, Madison Beer từng tiết lộ cực sốc rằng: “Tôi phải đối mặt với việc bị đe dọa mỗi ngày. Tôi tỉnh dậy và thấy khoảng 30 lời dọa giết trên mạng xã hội. Mọi chuyện diễn ra thật sự điên rồ”.

Madison Beer và Brooklyn từng có một thời gian mặn nồng bên nhau, thậm chí xuất hiện chuyện dọa giết.

Mối tình của Madison Beer và Brooklyn diễn ra hồi năm 2017. Dù bị đe dọa nhưng cả hai vẫn mặn nồng bên nhau. Cánh phóng viên từng không ít lần chụp được cảnh chàng và nàng tay trong tay đầy tình tứ. Madison Beer không ngại công khai nói về bạn trai đầy ngọt ngào là họ từng ở bên nhau suốt ngày và Brooklyn là một chàng trai tuyệt vời.

Dẫu vậy, chuyện bị dọa giết có thể vượt qua nhưng thời gian hạn hẹp chính là nguyên nhân khiến cho Madison Beer và Brooklyn phải chia tay nhau.

Tất nhiên, đó là lý do của Madison Beer khi nói về cuộc chia tay với Brooklyn còn người hâm mộ vốn quá quen với chuyện con trai Beckham thích thay người tình như thay áo. Quý tử của Beckham thuộc diện bad boy, quen rất nhiều chân dài, kể ra phải dài như tình sử của ngôi sao Ronaldo. Một điều hoàn toàn trái ngược với Beckham, một người rất chung tình kể từ khi yêu Victoria, chỉ có đúng 1 scandal với cô thư ký nhưng mọi thứ nhanh chóng bị dập tắt.

Bằng chứng là kể từ khi chia tay Madison Beer thì Brooklyn liên tục đá cặp với nhiều chân dài khác. Câu chuyện xoay quanh về quý tử của Beckham chỉ gói gọn về tình thường, hay các cô gái nóng bỏng lần lượt qua tay Brooklyn.

Sau một thời gian dài kể từ khi chia tay Brooklyn, Madison Beer bất ngờ gây sốt khi xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Nhiều fan đã phát sốt trước nhan sắc nóng bỏng của Madison Beer, nhất là cảnh cô tình tứ cùng Sơn Tùng M-TP trong MV.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất