Thể thao

Ăn mừng quá khích, hàng chục CĐV rớt xuống mặt đất phải nhập viện khẩn cấp

Minh Tuấn
Chia sẻ

Do hàng rào chắn của SVĐ Jaber International ở Thủ đô Kuwait City, Kuwait bị sập nên đã có 27 khán giả xem trận chung kết Gulf Cup (Cúp Vùng vịnh) lần thứ 23 giữa Oman với UAE diễn ra hôm 5/1 bị thương.

Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Daily Star, vụ việc này xảy ra trong trận chung kết Gulf Cup lần thứ 23 giữa Oman với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống (UAE) nhất diễn ra trên sân Jaber International hôm qua (5/1, giờ địa phương).

Nhiều CĐV bị thương khi rào chắn trên khán đài sân Jaber International bị sập.

Ở trận đấu này, Oman và UAE đã hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 120 phút. Trên loạt đá luân lưu, Oman giành chiến thắng với tỷ số 5-4 để lên ngôi vô địch. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, họ bước lên “ngai vàng”.

Sau khi trận đấu giữa Oman với UAE kết thúc, rào chắn bằng kính trên sân Jaber International bị vỡ khiến 27 CĐV của Oman bị thương.

Khi vụ việc vừa xảy ra, xe cứu thương đã được huy động đến sân để đưa các fan hâm mộ đi cấp cứu tại bệnh viện Farwaniya gần đó. Hiện mức độ thương tích của các nạn nhân chưa được hé lộ.

Nguyên nhân dẫn tới vụ sập rào chắn của khán đài sân Jaber International là do các CĐV Oman ăn mừng quá khích khiến những tấm kính bị vỡ. Sau đó, không ít người đã bị rớt xuống mặt đất.

Những mảnh kính bị vỡ.

- Clip sự cố sập rào chắn bằng kính trên sân Jaber International. Nguồn: Football Fans Stuff TV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất