Thể thao

Muangthong: 'Văn Lâm xứng đáng thi đấu ở những CLB hàng đầu châu Âu'

Thái Việt
Chia sẻ

Đây là lần thứ hai Muangthong khen ngợi thủ môn tuyển Việt Nam trên mạng xã hội vì những đóng góp của anh trong thành công của đội bóng.

Văn Lâm gia nhập Muangthong United từ đầu mùa, từ đó đến nay, anh luôn là chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành đội bóng Thái Lan. Trong chiến tích 8 trận bất bại của Muangthong United, Văn Lâm được đánh giá là một trong những người góp công lớn nhất.

Chính vì vậy, nhằm tri ân thủ thành Việt Nam, Muangthong United mới đây đã viết hẳn một bài ca ngợi những phẩm chất của Đặng Văn Lâm trên trang chủ CLB.

Mở đầu bài viết, Muangthong khẳng định: “Đây là lần đầu tiên mùa này chúng ta giữ sạch lưới hai trận liên tiếp. Dĩ nhiên tập thể đội ai cũng có những đóng góp riêng, nhưng người chốt chặn cuối cùng luôn đóng vai trò quan trọng nhất“.

Tiếp đến, CLB Thái Lan đưa ra những chia sẻ về sự tin tưởng với Đặng Văn Lâm: “Thủ môn ĐTVN chuyển đến CLB vào đầu năm với nhiều vấn đề, đặc biệt là sự thích nghi với môi trường mới cũng như là khi đội bóng có nhiều xáo trộn. Tuy có những trận anh không thể giúp sạch lưới, nhưng khoảnh khắc Văn Lâm hô hào động viên đồng đội khiến CLB cảm thấy rất phấn khích. Thực sự, có một người như vậy trấn giữ phía sau, các cầu thủ hay BĐL hết sức yên tâm”.

Đặng Văn Lâm được CLB Muangthong ngưỡng mộ về tinh thần chơi bóng.

“Đặng Văn Lâm thực sự là một thủ môn đẳng cấp, điều đó chúng tôi có thể thấy ở những cầu thủ hàng đầu châu Âu. Không chỉ ở trên sân, thái độ tập luyện của Lâm luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Mỗi khi mắc lỗi, anh ấy luôn xem đi xem lại video đến khi tìm ra cách khắc phục. Tinh thần này rất ít cầu thủ Thái Lan có được. Với cá nhân Văn Lâm, Muangthong nhận thức rõ là phải giữ chân anh ấy bằng mọi giá.

Sau những trận thua, anh không hề mất tinh thần, mà nỗ lực hơn ở trận tiếp theo. Đó là ý chí mà HLV Alexandre Gama luôn muốn các cầu thủ phải có được. Nỗ lực rồi sẽ được đền đáp. Văn Lâm gieo sự chăm và gặt được thành quả”, Muangthong United chia sẻ về Đặng Văn Lâm.

Đây là lần thứ hai Muangthong khen ngợi thủ môn tuyển Việt Nam trên mạng xã hội vì những đóng góp của anh trong thành công của đội bóng. Từ vị trí cuối bảng Thai League, Muangthong đang có chuỗi 8 trận bất bại để vươn lên vị trí thứ sáu, chỉ còn cách đội đầu bảng Buriram tám điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất