Thể thao

Mourinho sắp họp khẩn với học trò nhằm cứu vãn mùa giải ‘trắng tay’

Hữu Chí
Chia sẻ

Dự kiến trong ngày hôm nay (30/3, giờ địa phương), HLV Jose Mourinho sẽ có cuộc họp khẩn cấp với tất cả các cầu thủ Man United để xốc lại tinh thần thi đấu của họ nhằm giúp đội bóng tránh khỏi mùa giải bết bát.

Man United đã gây thất vọng khi bị Sevilla loại ở vòng 1/8 với thắng lợi chung cuộc 2-1 qua 2 lượt trận đi và về. Với thất bại này, “Quỷ đỏ” chỉ còn 2 mục tiêu để phấn đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2017-2018 là vô địch FA Cup và giành vị trí á quân Premier League.

Ở FA Cup, Man United đã lọt vào vòng bán kết, gặp Tottenham. Theo nhận định của các chuyên gia, sẽ không dễ để thầy trò HLV Mourinho có thể giành quyền vào chung kết, bởi Tottenham là đối thủ khó chơi và đang có phong độ tốt.

Ngay cả khi lọt vào trận tranh ngôi vô địch ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh, nửa đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ chạm trán “ông lớn” khác là Chelsea. Tại vòng bán kết, “The Blues” chỉ phải gặp Southampton.

HLV Mourinho chuẩn bị họp khẩn với cầu thủ Man United.

Tại Premier League, Man United đang đứng thứ 2 với 65 điểm sau 30 trận, kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm. Trong bối cảnh đôi bên chỉ còn thi đấu 8 trận nữa, “Red Devils” coi như đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với gã hàng xóm.

Trong cuộc đua giành vị trí á quân, Man United đang nắm lợi thế khi hơn Liverpool 2 điểm (Liverpool đá nhiều hơn 1 trận) và hơn Tottenham 4 điểm. Tuy vậy, nếu không thi đấu tốt trong quãng thời gian còn lại của mùa giải, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể bị 2 đối thủ này cướp mất vị trí thứ 2 khi mùa bóng 2017-2018 hạ màn.

Thời gian gần đây, HLV Mourinho thường xuyên đăng đàn chỉ trích phong độ yếu kém cũng như thái độ tập luyện và thi đấu thiếu chuyên nghiệp của một số học trò. Tiêu biểu nhất là 2 cái tên Paul Pogba và Luke Shaw.

Là HLV dày dạn kinh nghiệm, chắc chắn, HLV Mourinho hiểu rất rõ những khó khăn, thử thách với Man United trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Vì vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự định sẽ tổ chức cuộc họp khẩn với các học trò tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex.

Mourinho không hài lòng với phong độ của Pogba và Shaw.

Dự kiến, trong cuộc họp này, Mourinho và các học trò sẽ cùng nhau mổ xẻ những nguyên nhân khiến Man United thi đấu sa sút với hy vọng có thể tìm ra giải pháp khắc phục nhằm giúp đội bóng hoàn thành 2 mục tiêu từ nay đến hết mùa bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất