Thể thao

Mourinho lý giải về màn ăn mừng đặc biệt ở trận thắng Tottenham

Thiên Tàm
Chia sẻ

HLV Man Utd ra dấu hiệu im lặng hướng về camera sau khi Martial ghi bàn duy nhất giúp Man Utd giành chiến thắng quan trọng trước Tottenham tối qua.

Man Utd của Mourinho phải chịu vô vàn sức ép sau khi không thể thắng 2 trận gần đây ở Premier League. Đặc biệt là trận thua 1-2 trước Huddersfield đã khiến các CĐV cũng như giới mộ điệu nghi ngờ về sức mạnh thực sự của quỷ đỏ.

Tuy nhiên, những lời chỉ trích đã phần nào được dẹp sang một bên sau khi quỷ đỏ giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham trên sân Old Trafford tối qua. Bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Martial ở những phút cuối trận.

Sau pha lập công của cậu trò cưng, Mourinho không hét lên vui mừng, thay vào đó ông ra dấu hiệu im lặng hướng về camera. Ở buổi họp báo sau trận, HLV người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng giải thích về màn ăn mừng đặc biệt của mình: “Bình tĩnh, đừng kích thích quá. Hãy thư giãn đi! Tôi không hiểu nổi phản ứng của vài người khi họ đặt nghi vấn liệu đội bóng của tôi có phải quỷ đỏ mà họ biết hay không.”

Mourinho cũng thừa nhận bàn thắng của Martial có phần may mắn, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của đội chủ nhà. “Có thể nó là bàn thắng may mắn, nhưng cậu ấy đã rất khát khao và xứng đáng có được nó.”

Chiến thắng trước Tottenham giúp Man Utd tiếp tục bám đuổi người hàng xóm Man City với 5 điểm ít hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất