Thể thao

Mourinho: ‘Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh’

Thái Việt
Chia sẻ

Sau khi có màn dự đoán thiếu chính xác ở C1, Mourinho quyết tâm lấy lại danh dự bằng cách "tiên tri" về chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Tại bán kết Champions League, Mourinho từng bị trêu chọc vì dự đoán Liverpool và Tottenham không có cửa lội ngược dòng trước Barcelona và Ajax Amsterdam.

Một ngày sau khi Liverpool của Jurgen Klopp giành lấy tấm vé đến Wanda Metropolitano chơi trận chung kết từ tay Barcelona theo cách khó tin, Mauricio Pochettino cùng các học trò cũng làm được điều tương tự với bàn thắng ở giây cuối cùng khiến Johan Cruyff Arena chết lặng.

Xấu hổ trước màn dự đoán “trật” của mình, Mourinho quyết định đưa ra lời tiên tri cho chức vô địch giải Ngoại hạng, nơi mà Liverpool và Man City đang cạnh tranh gắt gao ở tận vòng đấu cuối cùng.

Trái ngược với dự đoán của Mourinho, Liverpool và Tottenham mới là đội dành quyền vào chơi chung kết C1.

Chiến lược gia người Bồ lần này đã gây sốc khi nhận định Liverpool mới chính là đội sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch khi vòng cuối khép lại.

Trả lời trên tờ CNN, Mourinho cho hay: “Tôi không nghĩ là Liverpool sẽ đánh bại Barca ở bán kết C1. Cả Tottenham cũng vậy. Nhưng ở NHA là một câu chuyện khác, họ có quyền tự tin khi những CLB ở Anh đều rất nguy hiểm. Tôi nghĩ sẽ có bất ngờ ở vòng cuối, MC sẽ xảy chân nếu chủ quan và Liverpool hoàn toàn có thể lên ngôi

Sau vòng bán kết C1, The Kop giờ đây sẽ hướng sự tập trung của mình về lại đấu trường Premier League, nơi họ có cuộc tiếp đón đối thủ khó nhằn Wolves trong trận đấu cuối cùng. Song song với việc giành chiến thắng, họ cũng phải hy vọng Man City sẽ sảy chân trước đối thủ đã không còn động lực thi đấu là Brighton.

“Liverpool đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác so với những năm gần đây. Với phong độ như hiện tại, sẽ là một bất công nếu họ không vô địch NHA. Nếu xét vào độ tinh quái, tôi tin vào Kloop, tài năng của ông ấy sẽ giúp The Kop giành chiến thắng“- Mourinho cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất