Thể thao

Mourinho: ‘Juventus đã sai khi không chọn tôi’

Thái Việt
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin từ Italia, Juventus đã chủ động khước từ Jose Mourinho để chọn Simone Inzaghi, HLV đương nhiệm của Lazio vào vị trí HLV.

Cách đây ít ngày, Mourinho được coi như là phương án tốt nhất cho Juventus ở vị trí HLV khi trước đó, Bà đầm già đã chấm dứt hợp đồng với Massimiliano Allegri sau khi mùa giải kết thúc.

Nhưng hôm qua, nhiều tờ báo Italia lại khẳng định Lão bà muốn bổ nhiệm HLV Simone Inzaghi. Chính sự việc này đã khiến Mourinho tỏ ra không hài lòng khi chia sẻ với tờ CNN:

“Tôi nghĩ rằng Juventus có một toan tính riêng cho mình. Tôi cũng không chê trách gì họ. Nhưng nếu tôi và phía Turin hợp tác, tôi nghĩ khả năng thành công là rất cao. Hầu hết các cầu thủ Juventus đã từng nói chuyện với tôi. Với kinh nghiệm của mình, tôi biết được cách làm thế nào để giúp họ hoàn thiện lối chơi. Trong trường hợp này, tôi nghĩ rằng phía Juventus đã có một sự lựa chọn không thực sự đúng đắn”, Mourinho nói.

Mourinho tỏ vẽ khó chịu khi bị Juventus cho “leo cây”.

Cụ thể, theo nhiều tờ báo lớn của nước Ý như SportMediaset,La Stampa và Corriere dello Sport, lãnh đạo của Juventus đã chủ động liên hệ với Simone Inzaghi sau khi nhà cầm quân này giúp Lazio giành chức vô địch Coppa Italia (đánh bại Atalanta 2-0 ở trận chung kết).

Tiêu chí của Juventus khi lựa chọn HLV là lối đá tấn công quyến rũ. Vì vậy, cũng dễ hiểu cho Lão bà khi loại bỏ ứng viên Jose Mourinho, người vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Man Utd sa thải. Nếu nhìn nhận theo hướng này, Simone Inzaghi là một sự lựa chọn đúng đắn.

Về phần HLV Lazio, ông có một tiểu sử khá ấn tượng. Khi còn làm cầu thủ, ông chơi ở vị trí tiền đạo và gần như gắn trọn sự nghiệp với Lazio (từ năm 1999 đến năm 2010). Kể từ khi theo nghiệm cầm quân, ông luôn gắn bó với Lazio. Tại sân Olimpico, chiến lược gia 43 tuổi này đã cùng Lazio giành 2 danh hiệu là Siêu cúp Italia 2017 và Coppa Italia 2018-19.

HLV mới của Juventus, Simone Inzaghi.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất