Thể thao

Mourinho: 'Đời HLV cực lắm, thật sướng khi có những cầu thủ như Herrera, Mata'

Phụng Long
Chia sẻ

Mourinho không tiếc lời ca ngợi Herrera và Mata, những cầu thủ dù không thường xuyên được đá chính nhưng luôn tận hiến vì CLB.

Là trụ cột năm ngoái, nhưng cả Mata và Herrera đều không được thi đấu nhiều ở mùa giải này. Tuy nhiên, bộ đôi người Tây Ban Nha chưa từng lên báo kêu ca về điều này. Mỗi khi được ra sân, Mata và Herrera cũng chơi rất nhiêt và điều này khiến Mourinho vô cùng hài lòng.

Màn trình diễn của Mata nhận được lời ngợi khen của Mourinho.

Trong buổi họp báo sau trận thắng Crystal Palace, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi cần những cầu thủ giỏi, nhưng tôi cũng cần những con người tốt.

Đó là những người đàn ông trưởng thành, hiểu rõ thế nào là một đội bóng. Thế hệ cầu thủ hiện tại ngày càng ích kỷ bởi căn bệnh ngôi sao và mạng xã hội.

Vì vậy, để có những cầu thủ như Mata, Herrera, Valencia, Matic là rất quan trọng. Đời HLV cực lắm, thật sướng khi có những cầu thủ như Herrera, Mata”.

Dù có chiến thắng đậm 4-0 thứ 4 trong mùa giải, nhưng Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng với kết quả này. Theo ông, các cầu thủ Man Utd đã có đôi chút tự mãn và không sớm dứt điểm trận đấu.

“Kết quả nhân được chưa được như những gì chúng tôi đã thể hiện. Tôi đã nói với cầu thủ là phải tôn trọng đối thủ và chơi nghiêm túc trong mọi tình huống. Đáng lẽ ra chiến thắng của chúng tôi phải đậm hơn, nhưng quan trọng là Man Utd đã có 3 điểm”, Mourinho kết luận.

Sau vòng 6, Man Utd vẫn đang song hành cùng Man City trên đỉnh BXH Premier League với 19 điểm. Ở vòng tới, quỷ đỏ sẽ hành quân tới Anfield để đối đầu với Liverpool.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất