Thể thao

Mourinho bị biến thành 'thằng hề' vì dám chọc ngoáy Conte

Minh Tuấn
Chia sẻ

Sau khi bị Jose Mourinho gọi là… thằng hề, HLV Antonio Conte đã có những lời lẽ đáp trả khiến người đồng nghiệp bên phía Man United được một phen bẽ mặt.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Derby County tại vòng 3 FA Cup vào thứ Năm vừa qua, các phóng viên đã hỏi về niềm đam mê của Mourinho đối với công việc huấn luyện. Đáp lại, “Mr Special” đã có những lời lẽ bóng gió về hành động ăn mừng đầy cảm xúc và mãnh liệt của người đồng nghiệp Conte.

Mourinho nói: “Tôi không cư xử như một chú hề bên ngoài đường pitch không có nghĩa là tôi đã đánh mất đi niềm đam mê của mình. Tôi thích cư xử theo cách mình đang làm hiện nay vì điều đó tốt hơn cho bản thân tôi và đội bóng.

Tôi không nghĩ rằng mình phải hành xử như một chàng trai điên rồ bên ngoài đường biên để được mọi người nghĩ rằng mình có niềm đam mê”.

Mối quan hệ giữa Mourinho (trái) và Conte chẳng mấy tốt đẹp.

Vốn nổi tiếng là người cá tính, HLV Conte đã thẳng thắn đáp trả lại lời nhận xét của người đồng nghiệp. Trong bài trả lời phỏng vấn hôm thứ Sáu, chiến lược gia người Italia nói: “Tôi nghĩ, Mourinho đang phải nhìn về những hình ảnh của mình trong quá khứ. Có thể, ông ấy đang nói về bản thân ông ta trước đây.

Đôi khi ai đó vẫn hay quên những gì mình đã nói trong quá khứ. Nhiều lúc ông ấy vẫn hành động và phát biểu như vậy. Tôi không nhớ chính xác, nhưng người ta hay gọi là ‘demenza senile’ để nói về trường hợp bạn quên những gì mình đã làm trong quá khứ”.

Khi được hỏi về việc có khó chịu với ý kiến của Mourinho hay không, Conte cho biết: “Có một người vẫn tiếp tục nhìn vào Chelsea. Ông ấy đã chia tay đội bóng nhưng vẫn không ngừng soi mói”.

Ở cuộc tiếp đón Derby County tại vòng 3 FA Cup diễn ra rạng sáng nay, Man United của Mourinho đã ép sân đối thủ trong phần lớn thời gian. Thế nhưng, do tấn công thiếu độ biến cùng với khả năng dứt điểm kém nên họ đã rất vất vả mới có thể đánh bại đội bóng hạng Nhất với tỷ số 2-0. Jesse Lingard (84′) và Romelu Lukaku (90′) là những người thay nhau lập công giúp “Quỷ đỏ” thẳng tiến vào vòng 4.

Rạng sáng mai (7/1, giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân Carrow Road của Norwich City. Với việc được đánh giá cao hơn về mọi mặt, “The Blues” hoàn toàn có khả năng giành vé đi tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất