Thể thao

Minh Vương 'giật mình' khi nhắc về bạn gái cũ

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền vệ Trần Minh Vương bất ngờ đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái cũ Nguyên Nguyên vào ngày 29/2 cách đây 4 năm và nói "giật mình" khi nhìn lại.

Ngày 29/2 là một ngày hết sức đặc biệt khi chỉ xuất hiện 4 năm một lần, chính vì vậy, nhiều cặp đôi yêu nhau đã thi nhau chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn làm kỷ niệm nhân ngày đặc biệt này trên MXH.

Cầu thủ Trần Minh Vương cũng không bỏ qua sự kiện hiếm có này, qua đó anh đã có những dòng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình nhân ngày 29/2. Tuy vậy, điều đặc biệt là Minh Vương lại chọn cách chia sẻ lại bức ảnh anh và bạn gái cũ Nguyên Nguyên cùng chụp với nhau cách đây 4 năm. Điều này đã khiến NHM dành một sự quan tâm rất lớn.

“Không biết 4 năm nữa ra sao nhưng cứ đăng tấm hình này để 4 năm nữa Facebook thông báo cho giật mình chơi”, Minh Vương viết caption cùng bức ảnh thân mật với bạn gái cũ cách đây 4 năm.

“4 năm sau… giật mình thật”, Minh Vương chia sẻ khi nhớ lại hình ảnh trên.

Việc Minh Vương đăng tải dòng trạng thái trên đã khiến NHM anh chàng được một phen “rần rần” trên MXH. Có người thậm chí còn cho rằng anh có vẻ như đang rất nhớ cô bạn gái cũ Nguyên Nguyên. Bên cạnh đó, một số NHM thì lại cỗ vũ chuyện Minh Vương và bạn gái cũ tái hơp vì cho rằng tình yêu của cặp đôi này là đẹp hiếm có.

Minh Vương “giật mình” khi nhắc về bạn gái cũ.

Tháng 12 năm ngoái, trên trang cá nhân, Nguyên Nguyên đã chính thức công khai về việc cô và Minh Vương đã không còn yêu nhau.

Theo đó, cô khẳng định mình và tiền vệ CLB HAGL đã “đường ai nấy đi” song vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và xem nhau như tri kỷ.

“Mình cũng tiếc cho một mối tình đẹp trong suốt 4 năm qua vì đã không còn tiếp tục được nữa, nhưng mình cũng vui vì dù gì thanh xuân cũng từng có nhau, gặp được nhau là một sự may mắn và hạnh phúc”, cô viết.

Nguyên Nguyên cũng cho rằng rất tiếc vì sự việc và chia sẻ rằng cô chia tay Minh Vương trong bình yên.

“Đối với hai người, việc từng ở bên nhau trong quãng thời gian dài, nhất là khi sự nghiệp của Minh Vương gặp khó khăn thì khi hết duyên, không có lý do gì phải trở thành người dưng cả”, Nguyên Nguyên chia sẻ.

Bên cạnh đó, dù không còn bên nhau, Nguyên Nguyên khẳng định gia đình, bạn bè cô vẫn luôn yêu quý, coi Minh Vương như một thành viên trong nhà và ủng hộ hết mình cho sự nghiệp của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất