Thể thao

'Thật sốc khi biết tin bi thảm về Kobe Bryant và Gianna'

Hoài Anh
Chia sẻ

Cựu siêu sao bóng rổ Michael Jordan bày tỏ sự thương khi biết tin huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant cùng con gái Gianna thiệt mạng trong vụ trực thăng rơi.

“Tôi thật sự bị sốc khi biết thông tin bi thảm về Kobe Bryant và Gianna. Bây giờ không còn từ nào có thể diễn tả hết nổi đau của tôi vào thời điểm này. Tôi rất yêu Kobe. Tôi xem cậu ấy giống như một đứa em”, cựu siêu sao bóng rổ Michael Jordan thương tiếc về sự ra đi bất ngờ của Kobe Bryant.

Theo thông tin từ BBC, huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái Gianna, cùng 7 người khác đi du lịch bằng trực thăng. Một bi kịch xảy ra khi chiếc trực thăng bị bốc cháy và rơi xuống đất ở khu vực Calabasas. Cả 9 người đã tử nạn vì rơi trực thăng khi nhân viên cứu hộ không kịp giải cứu.

Cái chết của Kobe Bryant và con gái Gianna khiến cho cả thế giới đau xót. Kobe Bryant là một trong những huyền thoại của bóng rổ. Sự nghiệp huy hoàng của Kobe Bryant được khái quát đầy đủ qua 20 năm thi đấu với 5 chức vô địch chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời vì tai nạn trực thăng. Ảnh: Getty Images

Năm 2016, Kobe Bryant chính thức giải nghệ, còn CLB LA Lakers treo vĩnh viễn hai số áo của Kobe Bryant là số áo 8 và 24 để vinh danh huyền thoại bóng rổ.

Thế nên, cái chết của huyền thoại Kobe Bryant khiến cho rất nhiều người đau xót. Những nhân vật nổi tiếng của thế giới đều bị sốc về thông tin này.

Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên Twitter về sự ra đi đầy bất ngờ của Kobe Bryant: “Đây là tin tức khủng khiếp”. 

Tiền đạo Raheem Sterling của CLB Man City viết rằng: “Đây chắc chắn là một tin tức khủng khiếp. Mọi người đều cảm thấy tê liệt về điều này”.

Rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Leonardo DiCaprio, Usain Bolt… đều bày tỏ sự xót thương về sự ra đi của huyền thoại Kobe Bryant và con gái Gianna

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất