Thể thao

Messi: 'Argentina đã thua vì quá chủ quan”

Thái Việt
Chia sẻ

Siêu sao đang khoác áo Barcelona khuyên mọi cầu thủ Argentina nên cố gắng hết mình để chiến đấu, thay vì tiếc nuối sau thất bại trước Colombia.

Chúng tôi đã thua, nhưng vẫn còn đó những nét tích cực với đội tuyển. Điều cần làm bây giờ là phải tập trung cho trận đấu tiếp theo“, Messi nói sau trận đấu.

“Argentina không còn thời gian để trách móc, chúng tôi phải nhìn về phía trước, ngẩng cao đầu và tiếp tục, vì cơ hội là chưa hết. Argentina sẽ tiếp tục chiến đấu với quyết tâm cao nhất và tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc như ở trận gặp Colombia. Thật khó khăn khi phải nhận thất bại ngay ở trận đầu tiên, nhưng nếu thắng Paraguay, chúng tôi sẽ trở lại với vị thế vốn có”.

Messi cùng Argentina đã phải nhận thất bại ngay ở trận đầu ra quân.

Trước thềm giải đấu, Argentina dù đã 23 năm chưa vô địch Copa America nhưng họ vẫn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, cùng với chủ nhà Brazil.

Tuy nhiên, sự chủ quan cùng với việc quá phụ thuộc vào Messi đã khiến đoàn quân HLV Lionel Scaloni phải nhận trái đắng ngay ở trận ra quân. Colombia đã dễ dàng chọc thủng lưới “những vũ công Tango” với 2 bàn thắng của Roger Martinez và Duvan Zapata. Trong đó, bàn mở tỷ số của Martinez được đánh giá sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất Copa America năm nay.

Phân tích sau trận thua, Messi đưa ra quan điểm:”Colombia đã chơi tốt, nhưng để nói là họ đã chơi hay hơn chúng tôi thì không đúng. Hai bàn thắng của họ đều đến từ những tình huống thiếu tập trung của hàng phòng ngự”.

 “Chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng việc quá chủ quan đã khiến Argentina phải nhận thất bại“.

Trận đấu còn lại ở lượt đầu bảng B sẽ diễn ra giữa Paraguay và nhà vô địch châu Á Qatar. Ba ngày sau thất bại, Argentina sẽ gặp Paraguay ở lượt trận thứ 2.

Tổng hợp trận Argentina - Colombia

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất