Thể thao

Không chỉ đá bóng hay, Messi còn rất giỏi lái … 'máy bay bà già'

Thái Việt
Chia sẻ

Không chỉ biết mỗi đá bóng Leo Messi còn có tài tán gái không tồi chút nào và có đôi chút thành tích trên chốn tình trường.

Không chỉ biết chinh phục những đỉnh cao chót vót của thế giới bóng đá, chàng tiền đạo lừng danh của Barcelona còn khuất phục được cả bà chị hơn mình đến 7 tuổi Luciana Salazar.

Giới mộ điệu không lạ gì Luciana Salazar. Người đẹp sinh năm 1980 người Argentina này từng cặp kè với cựu tiền đạo lừng danh một thời của Chile, Marcelo Salas.

Luciana Salazar từng nổi danh khi được bình chọn là Người phụ nữ hấp dẫn nhất World Cup 2006 (đại diện cho Argentina). Đây là cuộc bình chọn trước mỗi kì World Cup dành cho những phụ nữ đại diện cho các nước tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Năm 2009, Luciana Salazar còn giật giải “bóng hồng” do tờ Sport bình chọn. Đây cũng là thời điểm mà người ta cho rằng cô người mẫu bốc lửa này đã khiến cậu em đồng hương Leo Messi say như điếu đổ.

Chưa có hình ảnh cũng như thông tin xác thực nào về mối quan hệ giữa Leo Messi và Luciana Salazar. Theo tờ Sportda của Argentina, siêu sao Catalan từng nhiều lần lén lút gặp gỡ bà chị để “tâm sự đêm khuya”.

Không giống những phụ nữ chỉ trực bán tin nuôi miệng, Luciana Salazar khá tôn trọng Messi. Được biết, Luciana Salazar từng hứa với Leo Messi sẽ “sống để bụng chết mang theo” những đêm không thể nào quên của họ.

Dù vậy Luciana Salazar từng tâm sự với 1 người bạn thân rằng, khả năng giường chiếu của Leo Messi cũng “đỉnh” không kém tài săn bàn của siêu sao Barcelona này.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất