Thể thao

Manchester City 'phát cuồng' vì … nhóm nhạc BTS

Thái Việt
Chia sẻ

Nhà ĐKVĐ nước Anh, Manchester City đang rất tò mò về nhóm nhạc lừng danh Hàn Quốc - BTS.

Mới đây, trên trang Twitter của CLB Manchester City đã xuất hiện dòng trạng thái chẳng liên quan đến bóng đá. Nhà ĐKVĐ nước Anh tỏ ra rất hứng thú về một bài hát của nhóm nhạc lừng danh xứ Hàn là BTS. Hành động này thực sự đã gây sốt trên quy mô toàn cầu khi CLB Man City và nhóm nhạc BTS đều là những cái tên thuộc hàng “hot” nhất thế giới hiện tại.

CLB Man City tỏ ra rất hứng thú với bài hát của BTS.

Nguyên nhân của hành động này được cho là bắt nguồn từ màn giới thiệu hết sức dễ thương khi ra mắt CLB của tân bin đội nữ Man Cit - Lee Geum Min. Cô đã cover lại một bài hát của nhóm BTS. Sau đó, các cầu thủ cùng BLĐ đã tỏ ra hết sức thích thú.

Hành động này của cả Lee Geum Min lẫn CLB Man City nhận được vô số lời khen ngợi của NHM châu Á. Có vẻ như sau lần này, The Citizens sẽ kéo được một lượng lớn fan châu Á.

Thực sự không thể tin nổi. Họ gần như là chẳng liên quan gì nhau, bóng đá và âm nhạc. Man City đang khiến cả Hàn Quốc phát cuồng vì hành động này“, một NHM chia sẻ.

Họ dễ thương quá. Các Army ( tên hội fan BTS) chắc hẳn sẽ rất sung suớng với hành động này. Hi vọng là đội bóng sẽ tiếp tục thi đấu tốt. Người Hàn Quốc đang rất vui đấy“, một NHM khác cho hay.

Màn Cover gây sốt của tân binh đội nữ Man City -Lee Geum Min

Được biết, BTS hay còn được gọi là Bangtan Sonyeondan là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty Big Hit Entertainment. Họ đang là một trong những nhóm nhạc được chào đón nhất thế giới với việc giành vô số giải thưởng âm nhạc uy tín, trong đó có giải Billboard danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất