Thể thao

Man United sắp có siêu tiền đạo với giá 'rẻ như bèo' để chữa cháy cho mùa giải bết bát

Hữu Chí
Chia sẻ

HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Dries Mertens của Napoli, người có giá trị giải phóng hợp đồng chỉ 25 triệu bảng.

Sau khi để Zlatan Ibrahimovic chuyển sang đầu quân cho Los Angeles Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do, Man United chỉ còn lại 1 trung phong cắm thực thụ là Romelu Lukaku. Vậy nên, HLV Mourinho dự định sẽ tậu thêm một “số 9” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công “Quỷ đỏ”.

Nguồn tin từ tờ The Sun (Anh) cho hay, Mourinho vừa điền tên tiền đạo Dries Mertens của Napoli vào tầm ngắm. Những năm gần đây, Mertens luôn được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất tại Serie A.

Mertens đã lọt vào “mắt xanh” của Mourinho.

Mùa giải này, Mertens đã đóng góp được 21 pha lập công và 12 đường kiến tạo thành bàn sau 46 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nhờ đó, Napoli đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH Serie A với 84 điểm sau 35 trận, kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm.

Mertens sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m69) nhưng bù lại, anh sở hữu lối chơi lắt léo, giàu tốc độ cùng khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt. Ngoài vị trí trung phong cắm, ngôi sao 30 tuổi còn có thể thi đấu tốt ở 2 hành lang cánh.

Theo tiết lộ của The Sun, HLV Mourinho rất “kết” lối chơi của Mertens. Hiện tại, “Người đặc biệt” đã hạ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Man United.

Được biết, Man United đã tiến hành thương lượng với Ban lãnh đạo Napoli để xúc tiến thương vụ này. Hợp đồng hiện tại giữa Mertens với Napoli có thời hạn tới tháng 6/2020. Cùng với đó là điều khoản mua lại chỉ 25 triệu bảng.

Những năm gần đây, Man United luôn được đánh giá là một trong những CLB giàu có và làm ăn hiệu quả nhất thế giới. Vì vậy, số tiền 25 triệu bảng chẳng thấm vào đâu so với họ.

Các chuyên gia cho rằng, khả năng thành công của Man United trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Mertens khó có thể khước từ cơ hội khoác áo nửa đỏ thành Manchester.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất