Thể thao

Man United - Juventus: Hận Mourinho, Ronaldo quyết đánh sập Old Trafford!

Bá Định
Chia sẻ

Với Ronaldo, M.U là mái nhà có đầy kỷ niệm nhưng anh căm ghét ông thầy Mourinho đến tột độ. Cuộc chạm trán giữa M.U và Juventus có thể là cơ hội để Ronaldo gieo sầu cho MOU.

Kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo CLB Juventus, Ronaldo vẫn chưa gặp một thử thách thực sự đến từ những đội bóng hàng đầu châu Âu. Chính vì vậy, chuyến làm khách trên sân Old Trafford diễn ra rạng sáng ngày 24/10 hứa hẹn đầy rẫy những khó khăn đang chờ đợi CR7 cùng các đồng đội.

Xét về thực lực, Juventus đang được đánh giá cao hơn M.U một chút nhờ một dàn cầu thủ đầy chất lượng cũng như sự đồng đều ở cả 3 tuyến. Sức mạnh đó được thể hiện phần nào trên mặt trận quốc nội lẫn Champions League.

Tại Serie A, Juventus bất bại sau 9 vòng đấu đầu tiên trong đó có đến 8 trận thắng và chỉ hòa duy nhất một trận đấu. Còn ở Champions League năm nay, sức mạnh mà “lão bà” thể hiện cũng ghê gớm không kém.

Ronaldo cùng Juventus đang thi đấu rất hay trên mọi mặt trận.

Họ vượt qua CLB Valencia dù Ronaldo phải nhận thẻ đỏ ngay đầu trận đấu, rồi dễ dàng đánh bại CLB Young Boys 3-0. Chính thành tích ấn tượng giúp Juventus chễm chệ ngôi đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối qua 2 lượt trận đầu tiên.

Hình ảnh CLB M.U mùa giải năm nay hoàn toàn trái ngược. Đoàn quân HLV Jose Mourinho thi đấu thất thường trên mọi mặt trận. Những bất ổn từ nội bộ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh “quỷ đỏ”. Đã có những lúc, chiếc ghế của “người đặc biệt” lụng lay dữ dội. Song chiến thắng 3-2 trước Newcastle cùng trận hòa 2-2 trên thế thắng khi gặp Chelsea phần nào giúp Mourinho tạm thời giải tỏa sức ép.

Ronaldo liên tục tỏa sáng sau chiếc thẻ đỏ ở trận đấu gặp CLB Valencia.

Tuy nhiên, chạm trán Juventus lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Đặc biệt, thời điểm hiện tại, Ronaldo đang đạt phong độ rất cao sau khởi đầu tệ hại dưới màu áo “bà đầm già” thành Turin. Kể từ sau chiếc thẻ đỏ trận gặp CLB Valencia, CR7 rực sáng bằng 3 bàn thắng, đóng góp 3 đường kiến tạo trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Bên cạnh đó, Ronaldo bắt đầu tìm được tiếng nói chung với Paulo Dybala. Cả 2 thường xuyên có những pha phối hợp khá ăn ý mỗi lần được HLV Allegri bố trí chơi gần nhau.

Ronaldo sẽ gặp lại đội bóng cũ.

Chính vì vậy, trước một hàng thủ mong manh như M.U khi mới chỉ duy nhất 1 lần giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay. Đây sẽ trở thành cơ hội để Ronaldo tỏa sáng ngay chính “nhà hát của những giấc mơ”, nơi đã chắp cánh cho sự nghiệp lẫy lừng của anh.

Ngoài ra, Ronaldo chẳng ưa gì HLV Mourinho, người từng là thầy cũ ở Real Madrid. Hồi đó, Mourinho từng gọi Ronaldo là đồ vô học. Ông thầy của M.U có lần đá đểu Ronaldo: “Khi 30 tuổi, tôi từng huấn luyện Ronaldo, Ronaldo thật sự, Ronaldo người Brazil chứ không phải Cristiano Ronaldo”.

Vậy nên, chuyến trở về sân Old Trafford sẽ là một trận đấu đầy cảm xúc với Ronaldo vì tình cảm ở mái nhà xưa, nhưng với Mourinho thì không. Ronaldo có thể trở thành ác mông của M.U để khẳng định bản thân bằng việc đánh sập “nhà hát của những giấc mơ”.

*Trận đấu giữa CLB M.U và CLB Juventus trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018/2019 sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 24/10 (theo giờ Việt Nam). 

Đội hình dự kiến trận đấu giữa M.U và Juventus: 

Dự đoán: M.U - Juventus: 1-2. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất