Thể thao

Man United đón liền 2 tin vui từ đội tuyển Bỉ

Theo thethaovietnam.vn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, tiền đạo Romelu Lukaku của Man United xác nhận anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân và có thể cùng ĐT Bỉ ra sân trong trận gặp Đảo Síp vào ngày 11/10 tới.

Cho dù Lukaku đã dính chấn thương nhẹ trong trận thắng Crystal Palace cuối tuần trước, nhưng HLV Roberto Matinez đã không loại bỏ chân sút của Man United trong đợt tập trung đội tuyển lần này. Mặc dù vậy, chân sút người Bỉ đã không thể tham dự trận gặp Bosnia-Herzegovina (Bỉ thắng 4-3) vào thứ Bảy vừa qua.

Theo kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, tiền đạo của Man Utd không dính chấn thương nghiêm trọng nhưng HLV Roberto Matinez xác nhận khả năng Lukaku trở lại ở trận gặp Đảo Síp ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 là rất thấp khiến CĐV Quỷ đỏ và HLV Jose Mourinho cảm thấy rất lo lắng.

Trước đó, thậm chí Man United và HLV Jose Mourinho từng lo ngại rằng, chấn thương của Lukaku có thể khiến chân sút số 1 của họ lỡ trận đại chiến với Liverpool tại Anfield vào ngày 14/10 tới.

Tuy nhiên, mới đây, đích thân Lukaku đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Quỷ đỏ khi đăng đàn trên trang cá nhân của mình xác nhận về việc chấn thương của anh tiến triển rất tốt và có thể đá ngay trận Bỉ gặp Đảo Síp vào ngày 11/10 tới.

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu HLV Roberto Matinez không mạo hiểm sử dụng Lukaku ở trận đấu không còn mang nhiều ý nghĩa với ĐT Bỉ trong trận sắp tới, chân sút 24 tuổi này hoàn toàn lành lặn để đá trận Man United làm khách Liverpool ở Anfield.

Đây là thông tin không thể vui hơn với NHM Man United và HLV Jose Mourinho bởi Lukaku đang có phong độ rất cao. Đến thời điểm này, Lukaku đã ghi 11 bàn/10 trận cho Man United trên mọi mặt trận, trong đó có 7 bàn tại Premier League để vươn lên dẫn đầu danh sách “dội bom”.

Tin vui tiếp theo đến với Man United từ đội tuyển Bỉ đó là việc tiền vệ Marouane Fellaini không dính chấn thương dầy chằng đầu gối nghiêm trọng như lo ngại ban đầu, sau khi anh bị đau phải rời sân ở phút 30 trong trận Bỉ thắng Bosnia và Herzegovina.

Theo đó, cuộc kiểm tra mới nhất của LĐBĐ Bỉ cho thấy Fellaini chỉ bị căng dây chằng và có thể hồi phục sau một vài tuần nghỉ ngơi, tức tiền vệ “tóc xù” hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Liverpool.

Chia sẻ

Theo

thethaovietnam.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất