Thể thao

Man United có sai lầm khi sa thải Mourinho?

Hữu Chí
Chia sẻ

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Ban lãnh đạo Man United đã quyết định lựa chọn cựu danh thủ Michael Carrick làm HLV tạm quyền.

Ban lãnh đạo Man United đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Đây được xem là hệ quả tất yếu sau thành tích bết bát của đội chủ sân Old Trafford ở Premier League 2018-2019.

Trải qua 17 vòng đấu, Man United mới chỉ có được vỏn vẹn 26 điểm và đang đứng thứ 6, ghi 29 bàn, để lọt lưới 29 bàn. Khoảng cách hiện nay giữa họ với đội đầu bảng Liverpool lên tới 19 điểm.

Carrick (trái) sẽ dẫn dắt M.U trong 2 ngày.

Theo tiết lộ của tờ Sky Sports, sau khi sa thải Mourinho, Ban lãnh đạo Man United đã quyết định lựa chọn Michael Carrick làm HLV tạm quyền trong 2 ngày tới. Được biết, gia đình Glazer không có ý định để cựu tuyển thủ Anh dẫn dắt CLB trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Khi còn là cầu thủ, Carrick từng gắn bó với M.U từ năm 2006-2018. Quãng thời gian này, anh cùng nửa đỏ thành Manchester giành 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 3 League Cup, 6 Siêu cúp Anh, 1 Champions League, 1 Europa League và 1 FIFA Club World Cup. Sau khi giải nghệ hồi mùa Hè vừa qua, cựu cầu thủ 37 tuổi trở thành trợ lý cho HLV Mourinho.

Hiện tại, Ban lãnh đạo Man United đang gấp rút tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Mourinho. Những ứng viên được nhắm tới như Zinedine Zidane (tự do), Mauricio Pochettino (Tottenham), Laurent Blanc (tự do), Antonio Conte (tự do), Max Allegri (Juventus)…

HLV Mourinho chia tay Man United thực sự là một kết quả hợp lý sau những gì đội bóng số 1 nước Anh trình diễn ở mùa này. Mourinho gần như biến Man United trở thành đội bóng chỉ biết chơi bóng phòng ngự, không còn thể hiện được bản sắc như thời HLV Sir Alex Ferguson.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất