Thể thao

Mắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng được CĐV Hàn Quốc khen… đẹp trai

Bảo Phương
Chia sẻ

Phía dưới bài tường thuật trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên của tờ Best Eleven, các CĐV Hàn Quốc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Bùi Tiến Dũng vì vẻ đẹp trai.

Phút 27 trận gặp U23 Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng đấm bóng bổng hụt, bóng vượt qua tay của thủ môn CLB TP.HCM, đập xà ngang, nảy đập lưng anh và bay vào gôn. Dù Bùi Tiến Dũng cố gắng cản phá nhưng bất thành. Bàn thua không đáng này cũng là một phần nguyên nhân khiến U23 Việt Nam nhận thất bại 1-2 trước đội bạn, qua đó bị loại ngay từ vòng bảng VCK U23 châu Á 2020.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, sai lầm của Bùi Tiến Dũng liên tục được các tờ báo trong và ngoài nước đem ra mổ xẻ, bàn tán.

Tờ Best Eleven của Hàn Quốc cũng dành hẳn 1 bài viết để nói về sai lầm của anh chàng. Tuy nhiên, điều đặc biệt là ở phần bình luận, các CĐV xứ kim chi lại không lên tiếng chỉ trích Bùi Tiến Dũng mà lại khen đáo khen để thủ môn người mường vì … vẻ đẹp trai ngời ngời của anh chàng.

“Sai lầm này có thể đến với bất cứ thủ môn nào, tôi nghĩ rằng mọi người nên thông cảm với anh ấy. Anh ta là một thủ môn giỏi và còn rất rẻ. Nhưng quả thật, anh chàng này khiến tôi chú ý là vì vẻ đẹp trai nam tính ấy“, CĐV Park Chu Young bình luận.

Đồng quan điểm với CĐV trên, NHM có tên Lee Bong Hun cũng cho rằng Bùi Tiến Dũng điển trai không kém gì các minh tinh xứ Hàn: “Tôi đồng ý với bạn, anh ấy đẹp trai thật. Không khéo, nếu anh ta sang Hàn Quốc và làm diễn viên thì cũng được lắm chứ”.

“Quá điển trai, anh ta không các gì các idol. Đi đá bóng có cần thiết phải đẹp trai vậy không? Vì đẹp trai, nên chúng tôi sẽ tha thứ cho sai lầm của anh”, CĐV Lee Shin Dong nói.

Dưới bài phân tích sai lầm ở trận gặp U23 Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng lại được khen quá … đẹp trai.

Bùi Tiến Dũng từ lâu đã được đánh giá là một trong những cầu thủ điển trai nhất của bóng đá Việt Nam. Thủ môn quê Thanh Hoá được nhận xét có vẻ ngoài đúng chuẩn hotboy với gương mặt lạnh lùng, nam tính.

Nhờ ngoại hình bắt mắt nên ngoài chuyên môn bắt bóng Bùi Tiến Dũng cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, trình diễn thời trang… Rõ ràng sức hút của thủ môn Bùi Tiến Dũng không hề kém một ngôi sao nào.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất