Thể thao

M.U suýt bị cầm hoà, Arsenal đại thắng trận mở màn Europa League

Bá Định
Chia sẻ

Lượt đấu đầu tiên của Europa League 2019/2020 đã diễn ra mà không có quá nhiều bất ngờ nào ở các cặp đấu.

Có lẽ, trong số các đội bóng ra quân trận đầu tiên tại Europa League 2019/2020, M.U là ông lớn gây thất vọng lớn nhất. Dù rằng, “quỷ đỏ” dành trọn 3 điểm song cái cách họ chiến thắng đội bóng Astana đến từ Kazakhstan khiến nhiều người không hài lòng.

Lợi thế sân nhà giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ép sân đối thủ suốt cả trận đấu. Họ tạo ra quá nhiều cơ hội trước đội khách. Thế nhưng, chỉ duy nhất tiền đạo trẻ Greenwood sút tung lưới đối phương đem về chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ sân Old Trafford. Rõ ràng, M.U gặp vấn đề rất lớn ở khâu ghi bàn sau khi bán đi tiền đạo Lukaku.

Greenwood ghi bàn duy nhất giúp M.U chiến thắng.

Trái ngược với M.U, Arsenal lại có màn khởi đầu hết sức tưng bừng. Phải chơi trên sân của CLB Frankfurt, đoàn quân HLV Unai Emery vẫn thi đấu khá tự tin. Họ có được bàn mở tỉ số nhờ công Joe Willock. Đến những phút cuối trận, lần lượt Saka rồi Aubameyang ghi liên tiếp 2 bàn khép lại trận đấu đầy ấn tượng của đội bóng thành London.

Một số cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra mà không có nhiều bất ngờ. AS Roma đè bẹp Istanbul BB với tỉ số 4-0. Sevilla đánh bại Qarabag 3-0. Trong khi đó, bất ngờ lớn nhất chính là việc CLB Lazio thất thủ 0-1 trước CLB FC Cluj. Còn CSKA Moscow lại thảm bại đến 1-5 trên sân của đội bóng Ludogorets.

Arsenal cũng có được chiến thắng ngay ngày ra quân.

Ngoài ra, cặp đấu cân tài cân sức giữa PSV và Sporting Lisbon đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về PSV. Nhìn chung, ngay trận mở màn Europa League, các đội bóng lớn trừ Lazio đều thể hiện được sức mạnh vượt trội.

Kết quả các trận đấu mở màn Europa League 2019/2010

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất