Thể thao

Hé lộ nguyên nhân Suarez ăn mừng phản cảm ở trận thắng Lenages

Lê Anh
Chia sẻ

Truyền thông quốc tế vừa hé lộ nguyên nhân khiến tiền đạo Luis Suarez của Barcelona ăn mừng phản cảm với thủ môn Ivan Cuellar bên phía Lenages khi đôi bên chạm trán nhau hồi cuối tuần qua.

Diễn biến trận Barcelona - Leganes.

Ở cuộc chạm trán Leganes tại vòng 12 La Liga diễn ra đêm thứ Bảy vừa qua, Luis Suarez đã tỏa sáng với cú đúp vào các phút 28, 60 giúp Barcelona giành chiến thắng đậm đà 3-0. Bàn thắng còn lại của gã khổng lồ xứ Catalan ở trận này đến từ tiền vệ Paulinho vào phút 90.

Chiến thắng này giúp Barca tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 34 điểm sau 12 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Valencia 4 điểm. Đáng chú ý, “Blaugrana” đã bỏ xa đại kình địch Real Madrid tới 10 điểm.

Suarez hét vào mặt thủ môn Cuellar sau khi ghi bàn thứ 2 cho Barca.

Bàn mở tỷ số ở trận đấu với Leganes giúp Suarez “giải cơn khát” bàn thắng sau 479 phút “tịt ngòi” trên mọi đấu trường. Sau khi ghi bàn thắng thứ 2 ở trận này, tiền đạo người Uruguay đã chạy đến hò hét và chọc tức thủ môn Ivan Cuellar.

Từ trước đến nay, Suarez vốn là cầu thủ lắm tai tiếng trên sân cỏ nên hành động này khiến anh gặp phải gặp phải không ít lời chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, tờ Sportbible vừa hé lộ nguyên nhân khiến ngôi sao 30 tuổi có hành động như vậy với thủ thành Cuellar.

Cụ thể, trong pha va chạm ở vòng cấm Leganes vào phút 53, Suarez chỉ đẩy nhẹ vào tay Cuellar. Thế nhưng, thủ môn người Tây Ban Nha đã ôm mặt nằm sân khiến cựu cầu thủ Liverpool bị trọng tài chính Alberto Undiano rút thẻ vàng cảnh cáo. Vì vậy, hành động của Suarez được xem là sự đáp trả với Cuellar.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Anh

Tin mới nhất