Thể thao

Lộ diện ‘bom tấn’ tiếp theo của Man United trong Hè 2018

Hữu Chí
Chia sẻ

Tân binh thứ 4 của Man United đang dần lộ diện khi đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ trẻ Yerry Mina của Barcelona.

Kể từ khi dẫn dắt Man United hồi mùa Hè năm 2016, HLV Jose Mourinho luôn đau đầu trong việc lựa chọn trung vệ đá chính cho M.U. Nguyên nhân do Phil Jones, Chris Smalling hay Marcos Rojo đều chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Hai cầu thủ mà đích thân Mourinho đưa về sân Old Trafford là Eric Bailly và Victor Lindelof cũng chưa thể chiếm trọn niềm tin nơi ông thầy.

Thời gian gần đây, Mourinho đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Man United. Những cái tên được “Mr Special” để mắt tới gồm Raphael Varane (Real Madrid), Toby Alderweireld (Tottenham), Harry Maguire (Leicester City).

Mina đã đồng ý chuyển sang khoác áo Man United.

Mặc dù vậy, đội bóng chủ quản của 3 ngôi sao kể trên nhất định không chịu “nhả người”. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở nước Anh sẽ đóng cửa vào ngày 9/8 tới, Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang trung vệ Yerry Mina của Barcelona.

Mina sở hữu chiều cao lên tới 1m95. Điều đó giúp anh rất giỏi không chiến, tranh chấp bóng tay đôi. Ở World Cup 2018, cầu thủ 23 tuổi chỉ đá chính 3 trận nhưng anh đóng góp cho ĐT Colombia 3 bàn thắng đều từ các tình huống đánh đầu.

Ở Barca, Mina không thể cạnh tranh được suất đá chính với Gerard Pique và Samuel Umtiti. Mới đây, Barca đã mua được trung vệ trung vệ Clement Lenglet của Sevilla. Điều đó khiến tương lai của tuyển thủ Colombia đang trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Do đó, khi nhận được lời đề nghị từ phía Man United, Mina đã lập tức chấp thuận. Theo Mundo Deportivo, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1994 nhưng chi tiết của bản hợp đồng chưa được hé lộ.

Được biết, Man United đang gấp rút tiến hành đàm phán với Barca nhằm sớm đón Mina về sân Old Trafford. Tín hiệu vui đã đến với nửa đỏ thành Manchester khi đương kim vô địch La Liga sẵn sàng giảm giá bán, thay vì mức giá 44 triệu bảng như yêu cầu ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất