Thể thao

Link xem trực tiếp, nhận định: Uruguay - Peru (02h00, 30/6)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Urugoay - Peru trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2019 vào lúc 2h00 ngày 29/6.

Link xem trực tiếp Urugoay - Peru (02h00, 30/6)

Link 1: http://ibongda.tv/truc-tiep/uruguay-vs-peru-flgLMV543.html

Link 2: http://rauma.tv/event/uruguay-vs-peru-flgLMV543.html

Luis Suarez và đồng đội đang chứng tỏ mình là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Họ giành ngôi nhất bảng C với 7 điểm, trong đó đánh bại đối thủ già giơ ĐKVĐ Chile. Trận đấu này cho thấy bản lĩnh và phong độ tốt của các ngôi sao Uruguay.

Với vị trí nhất bảng họ chỉ phải gặp một đội bóng dưới cơ hoàn toàn là Peru. Theo giới chuyên môn, Uruguay gặp Peru được coi là cặp tứ kết chênh lệch nhất.

Trái ngược với sự thăng hoa của ĐT Uruguay, Peru phải đợi đến trận đấu cuối cùng của vòng bảng mới biết chắc khả năng đi tiếp.

Đoàn quân của HLV Ricardo Gareca thi đấu mặc dù có thành tích không tồi ở vòng bảng với 4 điểm, nhưng thất bại thảm hại 0-5 trước Brazil cho thấy họ đang có rất nhiều vấn đề cần phải khắc phục.

Uruguay nhỉnh hơn Peru về mọi mặt.

ĐT Uruguay nhiều khả năng sẽ giải quyét gọn gàng Peru với đội hình mạnh hơn hẳn. Luis Suarez - Edinson Cavani đang đạt phong độ cực cao và sự ăn ý khó tin, dù suốt năm 2019, họ không đá cặp với nhau trận nào. Báo chí chủ nhà Brazil đánh giá đó là đẳng cấp.

Peru đang rất sợ một cầu thủ Uruguay, Suarez. Hồi năm 2011, anh ghi 1 bàn trong trận ra quân. Tái ngộ ở bán kết, chân sút hiện khoác áo Barca tiếp tục hạ Peru với cú đúp. Tới vòng loại World Cup 2018, Suarez kiến tạo cho Cavani lập công.

Đối đầu với đội bóng thực dụng như Peru, Uruguay cũng phải cần tới chất thực dụng. Về mặt này, đội quân của Oscar Tabarez không thiếu bởi họ đang sở hữu đội hình rất đồng đều ở các tuyến. Nếu chơi đúng phong độ, một chiến thắng khó có thể thoát khỏi tay Suarez và đồng đội.

Dự đoán: Uruguay 4-0 Peru

Đội hình dự kiến:

Uruguay: Muslera; Caceres, Gimenez, Godin, Gonzalez; Lodeiro, Bentancur, Torreira, Nandez; Suarez, Cavani

Peru: Gallese; Advincula, Zambrano, Abram, Trauco; Tapia, Yotun; Polo, Farfan, Cueva; Guerrero

Thông tin bên lề:

Trong lịch sử Copa America, Uruguay mới thắng Peru đúng 1 trận dù đã đối đầu tới 4 lần. Trong 3 trận còn lại, Peru thắng tới 2 và hòa 1.

3 trận vòng bảng, Peru chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn và cả 3 đều đến trong trận thắng đội yếu nhất bảng là Bolivia.

Uruguay sở hữu hàng công mạnh thứ 2 vòng bảng với 7 bàn, chỉ sau Brazil (8 bàn).

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất