Thể thao

Link xem trực tiếp, nhận định: Becamex Bình Dương - PSM Makassar ( 15h30 ngày 26/6)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Becamex Bình Dương và PSM Makassar - vòng bán kết AFC Cup 2019, vào lúc 15h30 ngày 26/6.

Link xem trực tiếp Becamex Bình Dương - PSM Makassar ( 15h30 ngày 26/6)

Becamex Bình Dương đối đầu đại diện Indonesia ở bán kết AFC Cup 2019 vào lúc 15h30 ngày 26/6.

Với chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Bình Dương dĩ nhiên có lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về. Họ chỉ cần cầm hoà đối thủ là sẽ có vé vào chơi trận chung kết.

Đại diện Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Nếu thắng trận này, họ cùng Hà Nội tạo nên một trận chung kết toàn Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử. Trước đó, đại diện thủ đô đã dễ dàng đánh bại Ceres 2-1 ( tổng tỉ số 3-2) để có mặt ở trận đấu cuối cùng.

Thành tích thi đấu sân khách khá tốt của Bình Dương trong dạo gần đây cũng sẽ là một lý do để NHM tin vào kết quả có lợi cho đội chủ sân Gò Đậu (Thắng Shan United và Ceres trong 2 trận gần nhất). Bên cạnh đó, việc chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 3 trận sân khách ở AFC Cup năm nay đã cho thấy Bình Dương đang có một hàng thủ cực kỳ chắc chắn.

Becamex Bình Dương đang có thành tích sân khách cực tốt ở AFC Cup.

Tuy vậy, khó khăn không phải là không có với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. Đối thủ sắp tới của họ - PSM Makassar đang có thành tích sân nhà rất ấn tượng với 2 chiến thắng, 1 trận hòa, ghi được tới 11 bàn thắng trong đó điểm nhấn là chiến thắng 7-3 trước Lao Toyota. Đây sẽ là điểm tựa để PSM Makassar tạo nên khác biệt trước Bình Dương ở trận lượt về.

Bên cạnh đó, đại diện Indonesia sẽ có sự trở lại chân sút chủ lực Eero Markkanen, người đã ghi 5 bàn trong 6 trận ở vòng bảng.

Tổng hợp trận Bình Dương 1 - 0 PSM ( lượt đi)

Nếu nhìn nhận khách quan thì việc có lợi thế ở trận lượt đi cùng với kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại sân chơi AFC Cup, Becamex Bình Dương vẫn được dự đoán trên cơ đối thủ. Nhưng điều đó cũng nhắc nhở Anh Đức và đồng đội phải hết sức tập trung và không được phép chủ quan nếu muốn làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Dự đoán: PSM Makassar 1-1 Bình Dương

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất