Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4/2: Đương kim Á quân Serie A gặp khó

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 4/2 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG trên thế giới: Napoli gặp Sampdoria lúc 02h45.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng đấu thứ 22 Serie A là màn đối đầu của Sampdoria và Napoli. Cả hai đội đều đang rất cần một chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Liệu câu lạc bộ nào sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm trong lượt trận này?

Napoli đã có được chiến thắng đầu tay dưới triều đại tân HLV Gennaro Gattuso, và càng ấn tượng hơn khi đó là trước nhà ĐKVĐ Juventus. Điều này tạo được lợi thế tinh thần vô cùng to lớn giành cho Napoli trong phần còn lại của mùa giải. Mặc dù đang đứng ở vị trí thứ 11 tuy nhiên khoảng cách với top 6 lúc này chỉ là 5 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài và cơ hội giành vé dự cúp châu Âu vẫn còn rộng mở đối với Mertens và các đồng đội. Để làm được điều đó, mục tiêu trước mắt của Gli Azzurri là phải vượt qua được Sampdoria ở vòng đấu thứ 22.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 4/2, Napoli gặp Sampdoria lúc 02h45.

Ở chiều ngược lại, Sampdoria đang phải trải qua giai đoạn khốc liệt khi họ chỉ có được 20 điểm sau 21 vòng đấu. Khoảng cách với nhóm xuống hạng là rất mong manh thế nên chủ nhà cần phải nỗ lực và quyết tâm cao độ. Thi đấu trên sân nhà cũng không còn quá nhiều lợi thế với các cầu thủ khi Sampdoria để thua 2 và chỉ thắng duy nhất 1/5 trận sân nhà gần nhất.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 4/2, 10 lần gần nhất đối đầu giữa 2 đội, Napoli vượt trội với 8 chiến thắng, so với chỉ 1 của Sampdoria. Thế nên, một chiến thắng trước Sampdoria là điều được dự đoán trước. 3 điểm trong trận đấu đêm nay sẽ giúp các cầu thủ Napoli có cơ hội lớn leo lên nửa trên bảng xếp hạng.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 4/2, trận đấu giữa Napoli gặp Sampdoria sẽ diễn ra lúc 02h45.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie A

02h5 ngày 4/2: Sampdoria vs Napoli

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie B

03h00 ngày 4/2: Pescara vs Consenza

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bundesliga 2

02h30 ngày 4/2: Bochum vs Hamburger SV

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Ligue 2

02h45 ngày 4/2: Grenoble Foot 38 vs Le Harve

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bồ Đào Nha

02h45 ngày 4/2: Sporting vs UD

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất