Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 3/2: Căng thẳng cuộc chiến đầu bảng xếp hạng La Liga

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 3/2 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG trên thế giới: Barcelona gặp Levante lúc 03h00.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trong khuôn khổ 22 La Liga, đương kim vô địch Barcelona sẽ được quay về sân nhà Nou Camp để tiếp đón Levante.

Barcelona đã mất đi ngôi vị đầu bảng của mình vào tay đại kình địch Real Madrid sau trận thua Valencia ở vòng đấu trước. Sau sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, người ta kì vọng vào một Barcelona với lối chơi hoa mĩ, nhiều màu sắc như trước. Nhưng thực tế lại không cho thấy như vậy.

Đoàn quân của Quique Setien vẫn luôn áp đảo đối phương, sút nhiều nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng lại không được như mong muốn. Barcelona cần có được 3 điểm ở trận đấu tới để nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Barcelona gặp Levante lúc 03h00.

Phía bên kia chiến tuyến, Levante đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Alaves, Sevilla và Osasuna. Đội khách ngày càng thụt lùi trên bảng xếp hạng, trong khi khoảng cách 10 điểm với nhóm đèn đỏ rất đáng báo động. Levante cần phải vực dậy tinh thần và thi đấu quyết tâm nếu không muốn xuống chơi giải Hạng nhất vào mùa tới.

Sân nhà Camp Nou luôn là thử thách khó khăn với bất cứ đội bóng nào hành quân tới đây. Đối đầu với một đối thủ được đánh giá thấp hơn nhiều như Levante, gã khổng lồ xứ Catalan chắc chắn sẽ khát khao giành chiến thắng để đuổi kịp Real Madrid trước khi quá muộn. Trận đấu giữa Barcelona vs Levante sẽ diễn ra lúc 03h00.

Trong khi đó, theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Sevilla trên sân nhà sẽ có cơ hội giành thêm 3 điểm để giữ vững vị trí trong top 3 khi chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ Deportivo Alaves. Đội khách đang có phong độ khá tệ khi chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất bởi vậy một chiến thắng là điều được dự đoán trước giành cho đội chủ nhà.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của La Liga

00h30 ngày 3/2: Sevilla vs Alaves

00h30 ngày 3/2: Villarreal vs Osasuna

03h00 ngày 3/2: Barcelona vs Levante

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bundesliga

00h00 ngày 3/2: Paderborn vs Wolfburg

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie A

00h00 ngày 3/2: Lecce vs Torino

02h45 ngày 3/2: Udinese vs Inter Milan

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Ligue 1

03h00 ngày 3/2: Bordeaux vs Olympique Marseille

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất