Thể thao

Lee Nguyễn, Văn Toàn và những 'bom xịt' chuyển nhượng của CLB TP.HCM

Bảo Phương
Chia sẻ

Theo thông tin của SAOstar, Lee Nguyễn sẽ không đến CLB TP.HCM trước khi V.League 2020 khởi tranh. Tuy vậy, đây không phải là quả "bom xịt" duy nhất của đội chủ sân Thống Nhất trước mùa giải mới.

Lee Nguyễn là một trong những cái tên gây chú ý nhất làng bóng đá Việt Nam hiện tại. Bởi thời gian gần đây, có thông tin cho rằng anh đang được CLB TP.HCM liên hệ với đội chủ quản là Inter Miami mua về với giá 1 triệu USD. Ấy vậy, đội bóng của David Beckham đã lắc đầu từ chối khi muốn giữ lại Lee Nguyễn cho lần tham dự MLS đầu tiên.

Lee Nguyễn cũng không là cái tên “bom tấn” đầu tiên mà CLB TP.HCM từng để tuột mất. Trong quá khứ, khá nhiều cầu thủ nổi danh trên thế giới dù đã đến rất gần sân Thống Nhất nhưng cuối cùng lại không thể trở thành một bản hợp đồng chính thức. Một trong số đó là Rodrigo Possebon - cựu cầu thủ của Manchester United.

Ấy vậy, Rodrigo Possebon dù đã được cho thử việc 1 tháng tại CLB TP.HCM vào đầu năm 2018 nhưng lại không thể trụ lại vì lý do chuyên môn.

Cầu thủ từng thi đấu cho CLB Liverpool - David N'Gog cũng là “bom xịt” chuyển nhượng của CLB TP.HCM trước thềm V.League 2020 khởi tranh. Mặc dù đã di chuyển tới Việt Nam và tưởng chừng sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng thành phố mang tên Bác, nhưng N'Gog đã phải cuốn áo ra đi vì không vượt qua vòng kiểm tra y tế.

Được biết, tiền đạo từng chơi ở NHA bị phát hiện đang tổn thương dây chằng chéo.

Bên cạnh những chân sút ngoại, CLB TP.HCM ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải V.League 2020 cũng từng có thông tin là liên hệ với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL.

Chủ tịch CLB TP.HCM là Hữu Thắng muốn tận dụng mối quan hệ tốt với HAGL để lấy thêm Văn Toàn sau khi họ đã mượn thành công Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn. Ấy vậy, lời đề nghị của CLB TP.HCM đã bị bầu Đức khước từ. Lý do thì ai cũng rõ, Văn Toàn đang là đầu tàu và là trụ cột không thể thay thế của CLB HAGL, việc bầu Đức để anh ra đi gần như là điều không thể

Cùng lý do như Văn Toàn, bầu Đức cũng khước từ lời đề nghị mượn Triệu Việt Hưng của CLB TP.HCM trước thềm V.League 2020 khởi tranh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất