Thể thao

Vượt 10.000 km tới Bỉ, CĐV Việt Nam muốn tận mắt ngắm nhìn Công Phượng

Thái Việt
Chia sẻ

Báo giới Bỉ cho hay, những CĐV Việt Nam đã tranh thủ ít thời gian trong chuyến du lịch để tới sân xem Công Phượng thi đấu. Tuy vậy, họ rất buồn khi không được chứng kiến khoảnh sắc ngôi sao Việt Nam ra sân.

Mong chờ, Công Phượng được ra sân thi đấu trong trận Sint Truidense tiếp đối thủ yếu Zulte Waregem trên sân nhà, có khá đông CĐV Việt Nam đã tới sân để chờ tiếp lửa cho tiền đạo mang áo số 15. Chia sẻ trên tờ Voetbalbelgie, những CĐV này đã tranh thủ ít thời gian trong chuyến du lịch của mình để tới sân Stayen. Tuy vậy, họ đã được một phen thất vọng khi không được chứng kiến siêu sao Việt Nam ra sân.

Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều CĐV Nhật Bản tới sân. Bởi lẽ, trong đội hình của STVV hiện tại, có khá nhiều cầu thủ người Nhật.

Dù đã đăng ký Công Phượng trong danh sách thi đấu, nhưng HLV Marc Brys đã không sử dụng tiền đạo Việt Nam một phút nào, dù trận này đối thủ của Sint Truidense được đánh giá khá yếu

Những sự thay đổi người được HLV Marc Brys thực hiện nhưng Công Phượng vẫn không thấy đâu.

Ông thầy 57 tuổi đặt niềm tin vào những cái tên kỳ cựu như De Bruyn, Botaka thay vì là Công Phượng, một cầu thủ mới đến.

Sint Truidense chơi hoàn toàn ép sân đối thủ trong 90 phút thi đấu

Nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng bàn thắng không đến với đội chủ nhà và đánh phải chấp nhận chia điểm ngay trên sân Stayen.

Về phần Công Phượng, có lẽ anh sẽ phải nỗ lực và kiên nhẫn chờ thêm thời gian để được có mặt trong đội hình Sint Truidense.

Nguồn ảnh: STVV

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất