Thể thao

Lần đầu gặp, 2 CĐV Brazil - Peru gây sốc khi 'khoá môi' thắm thiết trên khán đài

Thái Việt
Chia sẻ

Trên đài sân Maracana, cổ động viên 2 đội đã gây sốc khi có màn "khoá môi" nồng thắm dù chỉ mới lần đầu gặp nhau.

Trên khán đài sân Maracana, trận chung kết Copa America 2019 giữa Peru và Brazil, một đôi nam nữ đến từ 2 quốc gia khác nhau đã tạo nên cảnh tượng hiếm khó khi “khoá môi” cực nồng nhiệt dù chỉ mới lần đầu gặp nhau.

Chia sẻ với truyền thông, cặp đôi này cho biết họ mới chỉ lần đầu gặp nhau và nụ hôn này chỉ để “xã giao”. Được biết, chàng trai “bạo dạn” này là một fan trung thành của ĐT Peru, còn cô gái trên là một CĐV cuồng nhiệt của ĐT Brazil.

Đây cũng không phải là trường hợp duy nhất có màn “khoá môi” ngay tại sân. Một cặp đôi khác cũng đã thể hiện tình cảm ngay trên sân. Nhưng khác với đôi trai gái không quen biết trên, cặp đôi này đã là vợ chồng từ trước đó.

2 CĐV lớn tuổi của ĐT Peru cũng thể hiện tình cảm ngay trên sân.

CĐV cuồng nhiệt là vậy, phía dưới sân 2 đội cũng cống hiến một trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Peru và Brazil liên tục “ăn miếng trả miếng“. 1 thẻ đỏ và 4 bàn thắng đã xuất hiện trên sân Maracana. Tuy vậy, với đẳng cấp của đội bóng hàng đầu khu vực, ĐT Brazil vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và có lần thứ 8 lên ngôi ở đấu trường cao nhất Nam Mỹ này.

Tổng hợp chung kêt Copa America 2019: Brazil - Peru.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất