Thể thao

Kiatisuk: 'Thắng Brunei, U22 Thái Lan đã có thể mơ về tấm HCV'

Bảo Phương
Chia sẻ

Cựu HLV ĐT Thái Lan - Kiatisuk Senamuang nhận định trận thắng U22 Brunei có ý nghĩa quan trọng với U22 Thái Lan trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 3

Trận thứ hai và thứ ba là lúc Thái Lan cần xoay chuyển tình thế sau trận thua Indonesia. Họ đã làm rất xuất sắc bằng chiến thắng trước Brunei. Trận đấu bắt đầu với sự căng thẳng do áp lực ghi bàn, nhưng khi bàn thắng đầu tiên được khai thông thì họ chơi tự tin hơn hẳn.

Thắng Brunei, U22 Thái Lan giành ba điểm quan trọng. Với trận thắng này, U22 Thái Lan hoàn toàn đã có thể mơ về tấm HCV”, Kiatisuk nhận định trên tờ Siamsport sau trận U22 Thái Lan thắng U22 Brunei.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo CLB HAGL cũng đưa ra đưa ra lời bênh vực cho “voi chiến” trước những chỉ trích hướng về họ sau trận thua U22 Indonesia ở trận ra quân.

“Ở trận đấu sắp tới, nếu không thắng, Thái Lan sẽ tự gây sức ép cho bản thân. Mặt khác, việc có thêm một kết quả tồi có thể đóng cánh cửa đi tiếp. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần cho U22 Thái Lan thêm thời gian.

Trong bóng đá, đội bóng mất rất nhiều thời gian để xây dựng đội hình, triết lý. May mắn U22 Thái Lan chỉ gặp U22 Singapore sau nhiều ngày nữa. Nhờ vậy, chúng ta có nhiều thời gian để chuẩn bị,” Kiatisuk cho hay.

Kiatisuk cho rằng U22 Thái Lan sẽ sớm trở lại với tư cách là đội vô địch kỳ SEA Games gần nhất.

Khác với trận đấu đầu tiên, U22 Thái Lan chơi mạch lạc hơn khi đấu với Brunei. Hàng công thi đấu gắn kết, thể hiện được đẳng cấp kỹ thuật, và dứt điểm hiệu quả hơn hẳn. Tỉ số 7-0 là kết quả phản ánh đầy đủ nhất màn thể hiện của Thái Lan trước Brunei.

Chiến thắng đậm trước đội “lót đường” U22 Brunei giúp Thái Lan có ba điểm đầu tay, và giữ hy vọng đi tiếp để hiện thực hoá tham vọng đoạt HC vàng môn bóng đá nam thứ tư liên tiếp tại SEA Games.

Sau lượt trận thứ hai, các đội ở bảng B sẽ có ba ngày nghỉ, nhiều hơn một ngày so với khoảng cách giữa những lượt đấu khác. Ngày 1/12, Thái Lan sẽ đấu với Singapore, trong khi Việt Nam gặp Indonesia và Lào đấu Brunei.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất