Thể thao

Khổ như Ronaldo: Cách ly Covid-19 ở quê nhà, lại gặp động đất nguy hiểm liên tục

Bảo Phương
Chia sẻ

Quê nhà Madeira, nơi mà Ronaldo đang ở để tự cách ly khỏi dịch Covid-19 đang liên tục bị động đất nguy hiểm.

Theo dự kiến, Ronaldo sẽ quay trở lại nước Ý vào ngày 12/3 nhưng kế hoạch đã thay đổi hoàn toàn khi mà trung vệ Juventus làDaniele Rugani dương tính với Covid-19. Toàn đội Juventus được yêu cầu phải tự cách ly ở nhà, chính vì vậy, Ronaldo sẽ phải ở lại Bồ Đào Nha để thực hiện nghĩa vụ với cộng đồng. Sau đó vài ngày, Ronaldo cũng thở phào khi kết quả xét nghiệm của mình cùng gia đình đều âm tính với virus corona.

Trước đó, siêu sao người bồ đã trở về quê nhà cùng gia đình để chăm sóc mẫu thân khi bà Dolores. CR7 thể hiện lòng hiếu thảo khi chỉ quay lại Ý đúng một lần để tham dự trận đấu giữa Juventus và Milan sau đó về Bồ Đào Nha luôn.

Đối với một người bận rộn như CR7 thì quãng nghỉ bất ngờ này là khoảng thời gian quý báu để anh ở bên gia đình. Căn nhà tại Madeira của Ronaldo quả thực là mơ ước của nhiều người với kiến trúc độc đáo, nằm ngay sát bờ biển và có bể bơi trên sân thượng.

Ronaldo đang ở quê nhà Madeira để thực hiện tự cách ly.

Tuy nhiên, đen cho Ronaldo, quê anh tuy chưa bị virus ảnh hưởng nhưng lại dính thiên tai. Cụ thể, chỉ trong vòng 2 tuần qua, Funchal, nơi gia đình CR7 cư ngụ đã ghi nhận tới 2 trận động đất.

Theo các nhà chức trách, sáng Chủ nhật vừa qua ghi nhận một trận động đất 3,8 độ richter. Đây là trận động đất thứ hai, khi chỉ hơn 1 tuần trước, chứng kiến trận động đất còn nghiêm trọng hơn, lên tới 5,2 độ richter.

Tuy không có thiệt hại về người sau hai trận động đất nhưng đã có báo cáo về việc đá núi lăn xuống chặn các con đường. Trận động đất gần nhất diễn ra ở độ sâu 10km, với tâm chấn ngoài khơi bờ biển phía nam Madeira.

Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, hòn đảo của 290.000 dân cư ngụ này chứng kiến động đất. Theo tờ The Sun thì rất nhiều người dân tại khu vực Madeira đang cực kỳ sốc và hoang mang bởi sự nguy hiểm mà những cơn động đất mang lại.

Không hiểu Ronaldo đang có cảm nghĩ gì nhưng quả thật siêu sao người Bồ đang khá đen đủi. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, nếu những cơn động đất tiếp tục xảy ra thì có thể Ronaldo sẽ phải chọn một nơi khác để hoàn thành thời gian cách ly.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất