Thể thao

Kết quả bóng đá hôm nay 28/10: M.U, Liverpool giành 3 điểm, Arsenal gây thất vọng

Thái Việt
Chia sẻ

Kết quả bóng đá hôm nay 28/10: M.U và Liverpool cùng nhau giành trọn 3 điểm trước Norwich và Tottenham, trong khi đó, Arsenal chỉ có được 1 điểm trước Palace.

Liverpool thắng ngược Tottenham

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/10, bàn thua ở giây thứ 48 giây do công của Harry Kane không làm cho tinh thần The Kop đi xuống. Lối chơi tấn công đa dạng và biến ảo của thầy trò Judgen Klopp đã giúp họ nhanh chóng lật ngược thế cờ.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/10, Liverpool đã có trận thắng trước Tottenham.

2 pha lập công của Henderson và Salah ở các phút 52 và 74 đã giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm trước Spurs. Thắng trận, The Kop tiếp tục bỏ xa đội thứ 2 là Man City tới 6 điểm trên BXH. Về phần Tottenham, với vị trí thứ 11, họ sẽ cần rất nhiều điều phải làm nếu muốn cứu lấy một mùa giải thảm hoạ.

Sút trượt 2 quả pen, M.U vẫn thắng trận

Trong một ngày mà cả Rashford lẫn Martial đều không thể đánh bại được “người nhện” Tim Krul trên chấm 11m, Man Utd vẫn biết cách để giành chiến thắng trước Norwich.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/10, Rashford và đồng đội dù 2 lần bỏ lỡ penalty nhưng vẫn có 3 điểm trước Norwich

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/10, Scott McTominay, Rashford và chính Martial là những người đã lập công để giúp đội chủ sân Old Trafford ghi 3 bàn vào lưới Norwich. Về phần đội khách, những nỗ lực của họ chỉ giúp Norwich có bàn thắng danh dự ở phút 88 của Onel Hernández.

Thắng trận, M.U nhảy vọt lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng (13 điểm).

Arsenal hoà cay đắng trước Crystal Palace

Đoàn quân của HLV Roy Hodgson được đánh giá là một đối thủ “khó xơi” với lối đá gây khó chịu cho các ông lớn. Thật vậy, “Pháo thủ” đã không thể giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace.

Dù có 2 bàn thắng khi trận đấu còn chưa bước sang phút thứ 10 do công của Sokratis và David Luiz nhưng chính sự hớ hênh nơi hàng thủ đã khiến Arsenal không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/10, Arsenal tiếp tục gây thất vọng.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/10, Milivojevic và Ayew lần lượt lập công cho Crystal Palace để khép lại một trận cầu rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với tỉ số hoà 2-2.

AS Roma - AC Milan: Mở khóa phút 38, siêu phẩm hạ màn

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/10, một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 Serie A 2019/20 là cuộc đối đầu giữa AS Roma và AC Milan trên sân Olympico. Cả hai đội đều đang rất khát điểm để leo lên vị trí cao hơn trên BXH. Chính bởi vậy, cầu thủ của đôi bên đều vào trận với tinh thần cực cao.

Tuy vậy, với sự sắc sảo trong từng pha bóng, AS Roma đã giành chiến thắng 2-1 với 2 pha lập công của Dzeko và Zaniolo.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/10, AC Milan đang rơi vào khủng hoảng thực sự.

Trong khi đó, bộ mặt bạc nhược đã khiến AC Milan chỉ có bàn danh dự do công của Hernandez. Với thất bại này, đội chủ sân San Siro tiếp tục lún sâu và chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Kết quả bóng đá hôm nay 28/10

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất