Thể thao

Kết quả bóng đá hôm nay 27/10: Chelsea, Man City thắng dễ đội cửa dưới

Bảo Phương
Chia sẻ

Kết quả bóng đá hôm nay 27/10/2019: Man City và Chelsea đều đã có trọn vẹn 3 điểm trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn là Burnley và Aston Villa.

Chelsea thắng dễ Burnley bằng cú Hart-trick của “Captian America”

Thắng nhọc Ajax hồi giữa tuần, thầy trò HLV Frank Lampard tiếp tục đón nhận thử thách làm khách tại sân Turf Moor của Burnley. Đội chủ nhà đang có phong độ rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp nên đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn của Chelsea.

Tuy nhiên, “The Blues” lại giải mã lối chơi của đội chủ nhà quá dễ nhờ bàn mở điểm sớm. Phút 21, Pulisic cướp được bóng từ giữa sân và quả quyết dốc bóng và dứt điểm chéo góc từ bên cánh trái. Thủ thành Pope bị khuất tầm nhìn và không kịp phản xạ. Nhận bàn thua bất ngờ, Burnley cố tìm bàn gỡ nhưng các chân sút của họ quá vô duyên trong những tình huống dứt điểm.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 27/10, Chelsea đã thắng dễ Burnley bằng cú Hatrick của Pulisic.

Trước khi hiệp một kết thúc, Pulisic lập cú đúp khi cú sút của cầu thủ này bất ngờ đập chân Ben Mee và đổi hướng bay thẳng vào lưới. Sang đến hiệp hai, tiền vệ người Mỹ hoàn thành cú hat-trick ở phút 56 với một pha đánh đầu ngược. Chưa hết, chỉ 2 phút sau, Willian tung cú sút hiểm hóc từ bên cánh phải khiến Pope phải có lần thứ 4 vào lưới nhặt bóng.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 27/10, tưởng như Chelsea đã có chiến thắng dễ dàng nhưng chủ nhà đã vùng lên trong những phút cuối và có liên tiếp hai bàn thắng do công của Jay Rodriguez và McNeil. Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ và Burnley chấp nhận thua Chelsea ngay trên sân nhà với tỉ số 2-4.

Man City - Aston Villa: 3 bàn thắng mãn nhãn & thẻ đỏ nghiệt ngã

Man City quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm gây sức ép lên đội đầu bảng Liverpool.

Ngay phút thứ 5, lưới của Aston Villa đã suýt chút nữa rung lên sau tình huống xoay người dứt điểm của Jesus, đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Những phút sau đó chứng kiến Man City tiếp tục ép sân khiến đội khách gồng mình chống đỡ cực kỳ vất vả.

Dẫu vậy Aston Villa cũng có một số pha phản đòn đầy uy lực, rất may là thủ thành Ederson và các đồng đội đã chơi tập trung để hóa giải thành công. Vào phút 43, Man City tiếp tục khiến đối thủ có một phen hú vía khi David Silva dứt điểm sạt khung thành.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 27/10, Man City đã có trọn vẹn 3 điểm trước Aston Villa.

Nhưng khi hiệp 2 vừa bắt đầu được khoảng 30 giây, Man City bất ngờ tung đòn phủ đầu chớp nhoáng. Người ghi bàn là Sterling với cú dứt điểm đầy khôn ngoan. Từ phút 65 đến 70, lần lượt De Bruyne và Gundogan mang về 2 bàn thắng nữa để giúp đội chủ sân Etihad vượt lên dẫn 3-0 khá dễ dàng.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 27/10, điều đáng tiếc là khi đã nắm chắc phần thắng, Man City lại mất người sau khi Fernandinho nhận thẻ vàng thứ hai. Dù sao với chiến thắng có được, thầy trò Pep Guardiola đã đòi lại được vị trí thứ 2 từ Leicester City và chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ HÔM NAY 27/10/2010

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất