Thể thao

Kết quả bóng đá hôm nay 26/10: Leicester thắng 9-0 chấn động Ngoại hạng

Bảo Phương
Chia sẻ

Kết quả bóng đá hôm nay 26/10: Trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh đã khép lại với kết cục không ai ngờ tới.

Kết quả bóng đá hôm nay 26/10, Leicester hành quân đến sân St. Mary’s của Southampton ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh với tâm lý cực kỳ thoải mái với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tâm thế đó giúp đội khách chiếm thế trận ngay từ những phút đầu, đẩy đội chủ nhà vào thế chống đỡ vất vả.

Đội khách không để các CĐV nhà phải chờ đợi lâu khi có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 10 do công của hậu vệ trái Chilwell. Trong vòng 2 phút từ 17 đến 19, Leicester tiếp tục có 2 bàn thắng ghi dấu ấn của Tielemans và Ayoze Perez. Những phút cuối hiệp 1, Ayoze Perez và Vardy tiếp tục nhấn chìm đội khách bằng lối đá tấn công khoáng đạt và chính xác.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 26/10, Leicester thăng hoa tuyệt đỉnh trước Southampton.

Sang hiệp 2, Ayoze Perez hoàn tất cú hat-trick ở phút 57, trước khi Vardy cũng kịp có cho mình một cú hat-trick, xen giữa bằng một pha lập công nữa của Maddison. Chung cuộc, Leicester giành chiến thắng khó tin 9-0 trước chủ nhà Southampton.

Chiến thắng này giúp “Bầy Cáo” đạt được vô số những thành tích và kỷ lục đáng nể phục.

Đầu tiên, với chiến thắng có cách biệt 9 bàn, Leicester đã tạo nên một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” của bóng đá Anh, với việc tạo nên chiến thắng đậm nhất của một đội khách trong lịch sử 131 năm của giải đấu cấp cao nhất nước Anh.

Cùng với đó, họ đã sánh ngang MU (thắng Ipswich 9-0 tại Old Trafford vào năm 1995) khi tạo ra chiến thắng với cách biệt lớn nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Kết quả bóng đá hôm nay 26/10, Leicester cũng là đội bóng thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh có 2 cầu thủ ghi hat-trick trong cùng một trận đấu (Perez và Vardy), sau khi Arsenal có được thành tích này vào năm 2003 cũng trước Southampton với chiến thắng 6-1 (Pennant và Pires).

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ HÔM NAY 26/10

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất