Thể thao

Judgen Klopp: 'Tôi có thể sẽ giải nghệ sau 3 năm nữa!'

Thái Việt
Chia sẻ

HLV Klopp khiến các CĐV Liverpool một phen lo lắng khi nói nửa đùa nửa thật về chuyện giã từ sự nghiệp cầm quân.

Quá trình đàm phán hợp đồng với Liverpool đang bị Klopp trì hoãn, nhưng đồng thời HLV này lại khẳng định sẽ không bao giờ rời khỏi CLB. Người đàn ông 52 tuổi vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield, nếu hoàn thành hợp đồng này ông sẽ có 7 năm gắn bó với Liverpool, bằng đúng quãng thời gian ông phục vụ Mainz 05 và Borussia Dormund trước đó.

Tuy vậy, mới đây HLV người Đức đã có một tuyên bố gây sốc về tương lai của mình. Đặc biệt, ông còn cho rằng mình hoàn toàn có thể giã từ sự nghiệp huấn luyện trong tương lai gần.

““Tôi hy vọng sẽ được tiếp tục như thế này, nhưng trong 2, 3 năm tới tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra. Có thể tôi sẽ giải nghệ. Tuy điều đó không chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng trong trường hợp đó thì các bạn đừng quá bất ngờ”, Klopp nói với Gianluca Di Marzio.

Klopp trong buổi tri ân do tờ Bild tổ chức.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức, Bayern Munich, Liverpool hay Dortmund vào năm 2022, thời điểm kết thúc hợp đồng với Liverpool, vị chiến lược gia này cho hay: “Tôi thích làm theo thứ tự như thế này. Đầu tiên là huấn luyện ĐTQG, rồi Bayern, rồi quay về Dortmund và rồi gắn bó trọn đời với Liverpool. Tôi không có ý tưởng gì cho tương lai, ai mà biết được.

Tôi nghĩ rằng đó là chuyện sớm muộn. Nhưng với một HLV như tôi, việc chinh phục những thử thách là điều bắt buộc. Tôi muốn giành nhiều vinh quang ở nhiều cấp độ. Đó sẽ là điều tôi muốn hướng đến“, vị chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Sau khi phát biểu của Klopp được đăng tải, nhiều CĐV Liverpool đã tỏ ra hết sức lo lắng. Bởi lẽ trước đó, cũng đã có những thông tin cho rằng vị chiến lược gia 52 tuổi sẽ rời khỏi sân Alfield sau khi giúp cho đội bóng giành chức vô địch EPL sau 30 năm chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất