Thể thao

Jose Mourinho khóc vì quá nhớ bóng đá, muốn trở lại M.U

Thái Việt
Chia sẻ

Đã 8 tháng trôi qua kể từ ngày rời M.U, Jose Mourinho chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào.

Jose Mourinho đã có 2 năm rưỡi gắn bó với Quỷ đỏ, giúp CLB đoạt Europa League, Siêu cúp Anh cũng như Cúp Liên đoàn song vẫn phải ra đi không kèn không trống vì không thoả mãn được những tham vọng của BLĐ.

Đã 8 tháng trôi qua kể từ ngày ông rời xa sân cỏ, thay vì tận hưởng cuộc sống nhàn hạ cùng vợ con ở Bồ Đào Nha, thì dường như vị chiến lược gia 56 tuổi vẫn muốn gắn bó với trái bóng tròn. Bằng chứng là ông thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với nhiều cương vị khác nhau.

Ông tham gia làm bình luận viên hay chuyên gia phân tích bóng đá cho nhiều kênh truyền hình nổi tiếng, mới đây nhất là Sky Sports.

Chia tay sau 2 năm dẫn dắt MU, Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp.

Mourinho chưa bao giờ có ý định từ bỏ nghiệp huấn luyện. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây với tờ Gazzetta dello Sport, Mourinho thậm chí suýt bật khóc vì nhớ nghề huấn luyện của mình.

Tôi nhớ bóng đá, nhớ đường biên, sân cỏ, công việc của tôi. Bây giờ tôi đang học tiếng Đức. Tôi chưa biết ngôn ngữ bù này. Tôi nói tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và tiếng Ý. Tôi không loại trừ bất cứ gì, kể cả tiếng Đức.

Khoảnh khắc tôi đến với bóng đá như khi tôi nhấp chuột. Lúc này nó nghiêm trọng, đã dừng lại. Thay vì tận hưởng thì tôi không thể. Tôi nhớ bóng đá lắm rồi…”, nói về nỗi nhớ nghề với Gazzetta dello Sport, trên FourFourTwo, Mourinho như muốn khóc.

Mourinho nói trong nghẹn ngào.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc có muốn trở lại M.U hay không, vị chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng chia sẻ: “Dĩ nhiên M.U là một CLB mà ai cũng muốn dẫn dắt. Lâu lắm rồi tôi không gặp các học trò, nếu có cơ hội tôi sẽ ghé thăm M.U một lần nữa”.

Mourinho khóc khi nhớ về những ngày tháng làm HLV.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất