Thể thao

Huyền thoại Park Ji Sung: 'HLV Park Hang Seo nên ở lại ĐT Việt Nam'

Thái Việt
Chia sẻ

Đặt chân trở lại TP HCM sau 8 năm để dự Tiger Street Football, danh thủ Manchester United Park Ji-sung liên tục được báo chí hỏi về người thầy cũ nổi tiếng Park Hang-seo.

Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - Park Ji Sung đã có mặt tại Việt Nam để tham gia một sự kiện bóng đá đường phố tại TP.HCM với tư cách là gương mặt đại diện.

Cựu danh thủ Man United đã có bài phát biểu sáng nay trước giới truyền thông, đặc biệt, anh khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích khi chia sẻ những quan điểm về HLV Park Hang Seo- người thầy cũ của anh ở tuyển Hàn Quốc và HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Tôi rất hạnh phúc khi biết công việc của ông ấy đang diễn ra tốt tại Việt Nam. Tôi ấn tượng với những gì HLV Park Hang Seo đã làm được và tôi nghĩ ông ấy nên tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam“, Park Ji Sung cho hay.

Lời khuyên của Park Ji Sung thực sự có ý nghĩa nếu biết rằng, HLV Park Hang-seo hiện tại chỉ còn hơn 7 tháng hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Trong đó, lãnh đạo nền bóng đá và các CĐV hy vọng ông thầy người Hàn Quốc sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó với các đội tuyển Việt Nam.

Park Ji Sung đang có mặt ở Việt Nam để tham dự một sự kiện bóng đá đường phố.

Được biết, huyền thoại Hàn Quốc từng có thời gian làm việc chung với HLV Park Hang Seo trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002.

Ở thời điểm đó, Park Ji-sung là một cầu thủ trẻ 21 tuổi còn HLV Park Hang Seo là trợ lý cho HLV người Hà Lan Guus Hiddink. Cả hai cùng các thành viên của đội tuyển Hàn Quốc tạo nên kỳ tích lọt vào bán kết, giành hạng 4 thế giới, thứ hạng cao nhất mà một đội tuyển châu Á làm được tại World Cup.

Bên cạnh những chia sẻ về HLV người Hàn, khi được hỏi về nền bóng đá Việt Nam hiện tại, cựu tiền vệ MU cho hay :

Bóng đá Việt Nam đang cải thiện nhiều dưới thời HLV Park Hang Seo. Các bạn đã đạt được một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ các bạn cứ tiếp tục duy trì, giữ được khoảng cách thật gần với top đầu của bóng đá châu Á như hiện tại đã“.

Park Ji Sung và HLV Park Hang Seo đã có thời gian làm việc chung với nhau ở World Cup 2002.

Được biết, Park Ji-sung cùng 4 danh thủ thế giới là Luis Figo, Didier Drogba, Roberto Carlos và Rio Ferdinand sẽ cùng thủ môn tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm tham dự trận đấu giao hữu với đội vô địch Tiger Street Football 2019 vào lúc 19h ngày 23/6 tại Crescent Mall, Quận 7 TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất